สังคม

ฝนตกแรง แต่กลางแปลงยังฉายต่อ! กทม.เตรียมรถบัสไว้ขนส่งคน หากฝนตก เดินทางลำบาก

โดย nattachat_c

22 ก.ค. 2565

11 views

วานนี้ (21 ก.ค. 65) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ‘Sanon Wangsrangboon’ ถึงกรณีการจัดกิจกรรม กรุงเทพกลางแปลง ที่สวนเบญจกิติ และตลาดบางแคภิรมย์ โดยระบุว่า


อัปเดตจากท่านรองผู้ว่าฯ วิศณุ เที่ยงนี้ กรมอุตุฯ แจ้งว่าวันนี้ฝนน่าจะตกหนักกว่าเมื่อวาน ปริมาณน้ำในคลองแสนแสบยังวิกฤต แม่น้ำเจ้าพระยาตอนนี้ก็ยังน้ำสูงครับ แต่ช่วงเย็นน่าจะผันได้อีก 40% น่าจะช่วยได้เยอะ แต่ถ้าฝนยังตกเรื่อยๆ เราอาจจะต้องเจอน้ำท่วมแบบเมื่อวานอีก เมื่อวานเราเจอขยะอุดท่อเยอะมาก แต่วันนี้ดีขึ้นมากแล้ว ต้องขอบคุณทีมงานพี่ๆ คนกวาดขยะ เทศกิจ และเขตทุกเขตที่ลงมือทำงานหนัก วันนี้คิดว่าน้ำระบายเร็วกว่าเดิม วันนี้หากใครอยู่บ้านได้วันนี้น่าจะสะดวกที่สุดครับ


อย่างไรก็ตามวันนี้งานกรุงเทพกลางแปลง ยังมีตามแผนเดิม เพราะทีมงานเตรียมจอหนัง ภาพยนตร์ กิจกรรม และร้านค้าเตรียมกันไว้พร้อมแล้ว ที่แรก (1) ตลาดบางแคภิรมย์ จัดในร่มมีที่จอดรถ วันนี้เรื่อง Fast & Furious ที่ที่สอง (2) สวนเบญจกิติ เป็นที่กลางแจ้ง จอหนัง ร้านค้า และทีมเตรียมพร้อมหมดแล้วเช่นกันครับ อยากให้เลี่ยงใช้รถส่วนตัวเพราะน่าจะเดินทางยาก เราเตรียมรถบัสไว้ขนส่งคนหากกรณีฝนตกแล้วเดินทางลำบาก วันนี้ฉายเรื่อง หมานคร ครับ


เมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน มีหลายมิติที่ต้องทำไปพร้อมกัน การจัดการเรื่องการระบายน้ำ การส่งเสริมเศรษฐกิจ สาธารณสุขในช่วงโควิดกลับมาระบาด เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ กทม. ทำงานเต็มที่ทุกคน หากมีอะไรที่แนะนำได้ ยินดีรับฟังและพร้อมที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นทุกวันครับ


ทั้งนี้ บรรยากาศก่อนการฉายหนังมีฝนตก แต่เมื่อถึงเวลางาน ก็มีประชาชนเดินทางมารอชมดนตรีในสวน และภาพยนตร์อย่างคึกคัก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jkheXdIhjSc

คุณอาจสนใจ

Related News