สังคม

ทหารเมาโดดให้ไรเดอร์ชน อ้างประมาทร่วม-ไม่ได้ตั้งใจ

โดย taweelap_b

19 ก.ค. 2565

47 views

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 65 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้ง เหตุชายมีอาการมึนเมา กระโดดให้รถจักรยานยนต์ชนที่บริเวณถนนเลียบคลองประปา ตรงข้ามร้านอาหารแห่งหนึ่ง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคน ซึ่งเป็นทหารยศจ่าสิบเอก สภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงทหาร อยู่ในอาการเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จึงได้ควบคุมตัวไว้


จ่าสิบเอกคนดังกล่าว อ้างว่าตนเป็นทหารอยู่ค่ายแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ในส่วนของอุบัติเหตุนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะกระโดดให้รถมอเตอร์ไซค์ชน แต่ตนเมา รถมอเตอร์ไซค์ขี่มาชน ถือเป็นการประมาทร่วม


ด้านนายธนรัตน์ (สงวนนามสกุล) ไรเดอร์ส่งอาหาร อยู่ในสภาพมึนงง หน้าผากฝั่งซ้ายปูดบวม เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจากถนนแจ้งวัฒนะ และเลี้ยวเลียบคลองประปา กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ เจอชายเมาคนดังกล่าวเดินอยู่กลางถนน และกระโดดให้รถมอเตอร์ไซค์ชน จนตนเสียหลักประสบอุบัติเหตุ แต่ยังโชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือ


จากการสอบถามพลเมืองดี ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าวได้แต่งการชุดทหารเต็มยศเข้าไปเที่ยวในร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ และได้ไปหาเรื่องคนในร้าน กระทั่งการ์ดของร้านต้องเชิญตัวออกจากร้าน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้สวมกุญแจมือ และคุมตัวชายคนดังกล่าวเพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ