สังคม

รวบหนุ่มอ้างเป็นผู้ช่วยนายอำเภอ ที่แท้อาชีพทำสวน-เปิดรร.นอนเสพยาบ้า

โดย taweelap_b

26 มิ.ย. 2565

268 views

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 65 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดปฏิบัติการการข่าว ร้อย ฉก.ตชด.445 สืบทราบว่ามีชายอ้างตัวเป็นผู้ช่วยนายอำเภอ เวลาเข้ามาพักในโรงแรม เขตเทศบาลเมืองเบตง จะนำยาเสพติดมาหลอกล่อผู้หญิง ให้ไปเสพยาด้วย ตามห้องพักภายในโรงแรม จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 รับทราบ พร้อมทั้งประสาน นายพิชัย แก้วจำรัส ปลัดอำเภอเบตง รับผิดชอบงานยาเสพติด เจ้าหน้าที่ ตชด.445, ฉก.ตชด.44, อส.อำเภอเบตง สืบสวนหาข่าว


กระทั่งสามารถจับกุมตัวนายอันวาร์ คารี อายุ 34 ปี ชาวต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา พร้อมของกลางยาบ้า บรรจุอยู่ในหลอดเครื่องดื่ม 2 หลอด จำนวน 16 เม็ด ยาเค 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 0.47 กรัม อุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด ที่ห้องพักเลขที่ 34 ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง อ.เบตง จ.ยะลา


จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่านายอันวาร์ มีอาชีพทำสวน อ้างว่าเป็นผู้ติดตามกำนันตำบลหนึ่งในพื้นที่ของอ.เบตง ได้ติดตามกำนันมางานกิ่งกาชาด และอ้างว่าเป็นผู้ช่วยนายอำเภอ เวลามีแขก หรือผู้หลักผู้ใหญ่มาเที่ยวในพื้นที่อ.เบตง ก็จะเป็นผู้ไปดูแลอำนวยความสะดวกเรียบร้อย คอยติดต่อประสานงานให้ หลังจากที่ติดตามกำนันมางานกิ่งกาชาด ก็ได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้ เมื่อคืนก็ได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองเบตง และได้ให้เพื่อนไปซื้อยาบ้า มาให้จำนวน 20 เม็ด ราคา 1,200 บาท ส่วนยาเค เพื่อนให้มาเสพ


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีข้อมูลว่านายอันวาร์ เวลามาพักในเมืองเบตง จะนำยาเสพติดมาด้วยเป็นประจำ ๆ และเคยถูกจับดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว หลายครั้ง รวมถึงเคยถูกจับกุมดำเนินคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News