สังคม

เดือด! หนุ่มกระบี่คว้ามีดพร้าไล่ ตร.บุกบ้าน ลั่น! ผมผิดอะไรแค่ต้มใบกระท่อมดื่ม

โดย petchpawee_k

22 มิ.ย. 2565

425 views

นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pakamas Hyongbangtrai ได้โพสต์ไว้ ซึ่งในคลิปจะเห็น ตำรวจนอกเครื่องแบบหลายนาย ขับรถยนต์ของ สภ.ปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เข้ามาจอดในเขตบ้านและได้พยามที่จะจับตัวชายคนหนึ่ง


ซึ่งชายคนดังกล่าวก็แจ้งว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิด มีเอกสารอะไรหรือไม่ที่มาจับ ก่อนที่จะถือพร้าออกมาไล่ให้ตร.ออกจากเขตบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะยอมถอยรถออกไปจอดอยู่ริมถนน


ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าของคลิปและเป็นชายในภาพ เล่าว่า ตนเองเพิ่งกลับจาก กทม.ว่างงาน กำลังส่งใบสมัครงานส่งของก็อยู่บ้าน โดยยอมรับว่าดื่มน้ำกระท่อม แต่ในเมื่อกระท่อมถูกกฎหมายทางตำรวจก็ไม่สามารถจับได้ และตนก็ไม่ได้ผสมอะไรที่นอกเหนือจากน้ำอัดลม


โดยวันเกิดเหตุช่วงเย็นวันนี้ ได้มีตำรวจกลุ่มดังกล่าว ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ ขับรถเข้ามาจอดข้างบ้าน พยามจับตนเอง แม่ของตนก็เข้าไปถามว่าตนผิดอะไร ก็ไม่มีใครบอก ตนก็เลยเข้าไปในบ้านแม่เอามีดพร้าออกมา พร้อมทั้งพูดถามว่าตนผิดอะไร มีเอกสารหมายจับหมายค้นหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครบอก ก็เลยบอกไปว่าให้ออกไป


และตนก็ยังถามว่าจะจับอะไร ทำไมไม่ไปจับคนขายยาบ้า จากนั้นทางตำรวจก็ขับออกไปจอดริมถนนก่อนที่จะขับรถกลับไปตามในคลิป ซึ่งตนมองว่า ตนไม่ได้ทำอะไรผิดเลยกระท่อมถูกกฎหมายแล้วด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DR4dgsXzFR8

คุณอาจสนใจ

Related News