สังคม

ชายวัย 60 ขับรถรับส่งนักเรียนแพ้พิษผึ้ง ตาลายพุ่งชนรวด 5 คัน-เด็กหัวแตก

โดย taweelap_b

20 มิ.ย. 2565

425 views

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.65 เวลา 16.30 น. ร.ต.อ.เสกสรร จรรยามั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณสามแยกไฟแดงฟอร์ริด้า ถนนชากังราว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทำให้การจราจรติดขัด จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที 


จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถชนกันทั้งหมด จำนวน 5 คัน คันแรกเป็น 2 แถวโดยสารรับเด็กนักเรียน ชนกับรถกระบะคันแรก คันที่ 2 และ 3 เป็นรถกระบะ คันสุดท้ายเป็นรถตู้สีขาว มีนักเรียนชายชั้น ม.6 อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก 1 คน ส่วนเด็กนักเรียนอีกเกือบ 20 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ทุกคนอยู่ในอาการตกใจ คนขับรถนักเรียนอยู่ในอาการเบลอ ๆ กู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.กำแพงเพชร


นายบุญเลิศ อายุ 63 ปี ชาว ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เจ้าของรถกระบะคันแรกที่ถูกชน เปิดเผยว่า ตนจอดรถไว้ที่หน้าร้านช่วงเกิดเหตุรถรับนักเรียนขับตรงมาจะถึงไฟแดง แต่รถไหล่ลงข้างทางไม่เบรกจึงพุ่งชนของตน จากนั้นรถรับนักเรียนยังพุ่งเลยไปชนรถกระบะคันที่ 2 ซึ่งจอดอยู่หน้าขายส้มตำจนเกือบพุ่งเข้าไปภายในร้าน ส่วนรถของตนถูกชนจนกระเด็นหมุนไปชนกับรถกระบะคันที่ 3 ซึ่งกำลังจอดติดไฟแดงอยู่ แล้วรถก็เลยไปชนท้ายรถตู้ที่จอดอยู่เป็นคันสุดท้าย รถแต่ละคันพังเสียหายยับ ยกเว้นรถตู้ที่ท้ายบุบเล็กน้อยเท่านั้น


สอบถามเด็กนักเรียนชั้น ม.5 กล่าวว่า คนขับรถรับนักเรียนชื่อ ลุงเทือง อายุ 60 ปี ก่อนลุงเทืองขับรถไปจอดรอรับนักเรียนที่โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ระหว่างรอได้ถูกผึ้งต่อย ลุงเทืองบอกว่าแพ้พิษผึ้งจนมีอาการเบลอตาลาย เมื่อถึงสามแยกไฟแดงจึงไม่รู้สึกตัวไม่ได้เบรก ชนรถคันอื่น ๆ ซึ่งปกติลุงเทืองขับรถดีมาก ๆ ตนนั่งรถมา 5 ปีไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแม้แต่ครั้งเดียว รถลุงเทืองรับเด็กนักเรียนทั้งหมด 3 โรงเรียน ช่วงเกิดเหตุกำลังจะไปรับนักเรียนโรงเรียนสุดท้ายก่อนจะกลับไปบ้านที่ ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร กระทั่งมาชนกันเสียก่อน


ส่วนเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่หน้ารถคู่กับคนขับ เปิดเผยว่า เห็นลุงเทืองขับรถมาตามปกติ แต่พอจะถึงไฟแดงเห็นไม่ยอมผ่อนคันเร่งและไม่ยอมเบรก จากนั้นก็พุ่งชนรถที่จอดอยู่ข้างทางดังกล่าว หลังดูที่เกิดเหตุแล้วตำรวจได้ให้รถยกมาลากรถที่พังยับขยับไม่ได้จำนวน 3 คัน และจะได้ไปสอบสอบคนขับ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News