สังคม

วัยรุ่นตระเวนทุบกระจกรถ พบคืนเดียว 3 คันรวด

โดย paranee_s

16 มิ.ย. 2565

138 views

จากกรณีที่เพจข่าว ที่นี่สมุทรปราการ ได้โพสต์ภาพเตือนภัย คนที่จอดรถนอกบ้าน โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (15 มิ.ย. 2565) มีวัยรุ่นคล้ายคนเมายา โวยวายเสียงดัง ตระเวนทุบกระจกรถวันเดียว 3 คันรวด เหตุเกิดที่ ซ.อุดม ซ.โรงนม ซ.เรวัต หมู่บ้านทิพวัล ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมลงภาพรถยนต์แท็กซี่สีเหลือง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ที่ถูกถังพลาสติกหล่อปูนขนาด 10 นิ้วทุ่มเข้ามาบริเวณกระจกหลังของรถแท็กซี่คันดังกล่าวจนกระจกแตก หลังคาด้านบนยุบ เหตุเกิดที่หมู่บ้านทิพวัล ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


ล่าสุดในวันนี้ (16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ชื่อนายบุญธรรม กำลังเหลือ อายุ 38 ปี ที่ยืนรออยู่ที่หน้าร้านเสริมสวย ภายในหมู่บ้านทิพวัล ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในจุดที่เกิดเหตุ และได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เลิกขับรถและนำมาจอดที่หน้าบ้านประมาณเวลา 21.30 น.ของวานนี้ โดยหันหน้ารถออกไปทางปากซอย และตนก็ได้ขึ้นบ้านอาบหน้าเข้านอน


เมื่อตื่นอีกที เพราะมีคนข้างบ้านโทรศัพท์เข้าไปเรียก บอกว่า รถตนถูกทุบกระจก จึงรีบลงมาดู โดยมีคนเห็นเหตุการณ์ได้พยายามมากด กริ่งเรียนตน แต่กริ่งเสีย ได้เข้ามาบอกว่าคนที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอดและก็โวยวายอยู่ที่ท้ายตน ก่อนจะจับถังหล่อปูนอันดังกล่าวที่เอาไว้กั้นรถ ยกขึ้นมาทุ่มใส่กระจกหลังรถของตนจนแตก ผู้เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งมาดู แต่ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป


โดยที่ผู้ก่อเหตุไม่แตะทรัพย์สินที่อยู่ในรถ เป็นเงินประมาณ 4-5 ร้อยบาท ส่วนชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุมาลงมือก่อเหตุในช่วงเวลาประมาณเกือบ 5 ทุ่ม แต่หลังจากที่ตนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ กลับทราบว่า เมื่อคืนนี้ในเวลาไล่เลี่ยกันก็ได้เกิดเหตุแบบเดียวกันอีก 2 ครั้ง ที่ซอยโรงนม และซอยเรวัต ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกันที่มาก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News