สังคม

ดรามาสาวฉุนด่าเด็กปั๊มลืมเติมน้ำมัน ไลฟ์ซ้ำเอาผิดคนเมนต์

โดย onjira_n

11 มิ.ย. 2565

999 views

วันที่ 11 มิ.ย.65 โลกโซเชียลบุรีรัมย์ วิจารณ์กระจาย หลังจากมีคนเอาคลิปภาพหญิงสาวคนหนึ่ง ด่าเด็กปั๊มในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย บางคนกล่าวหาสาวคนด่า และสงสารเด็กปั๊ม แต่ลางคนเห็นใจหญิงสาวที่เติมน้ำมันแล้วไม่ได้น้ำมัน แต่กลับได้ใบเสร็จแทน



ต่อมาหญิงสาวคนดังกล่าวได้ไลฟ์สด ชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมัน ที่ อ.ประโคนชัย ส่วนหนึ่งยอมรับฉันไม่เถียง เพราะมีภาพ แต่คนที่มาเม้นต่อว่าฉัน พ่อแม่ ว่าลูกหลาน ตามไปลามปามเรื่องอื่น เรื่องส่วนตัว อันนี้ฉันไม่ทน




จริงแล้วฉันโดนโกงน้ำมัน รถเติม E20 แต่ได้ใบเสร็จเป็นน้ำมันดีเซล ถ้าฉันไม่โวยวายฉันก็ไม่ได้น้ำมัน รูดบัตรจ่าย 800 บาท แต่ไม่ได้น้ำมัน มารู้ตอนดูใบเสร็จเป็นดีเซล จริงแล้วฉันยุ่งยาก ต้องย้อนไปทวงถามน้ำมันไปกลับร่วม 50 กม.





ผู้สื่อข่าวสอบถาม น.ส.ศิริธร อรุณรัศมี อายุ 31 ปี ชาวกรุงเทพฯ เล่าว่า ตนขับรถมาจากอุบลราชธานี ขับรถจะกลับบ้านที่กรุงเทพฯ วานนี้ เวลา 18.00 น.ได้แวะเติมน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ อ.ประโคนชัย





ตนสั่งเติมน้ำมัน E20 จำนวนเงิน 800 บาท พนักงานก็เอาหัวจ่ายไปใส่ถังน้ำมัน แล้วเดินหายไป เมื่อถึงเวลาเก็บเงิน ตนได้จ่ายด้วยเงินสด แล้วเอาบัตรสะสมแต้มไปรูดเอาคะแนน




จากนั้นได้ขับออกจากปั๊มไป แต่มีความผิดปกติที่เกจ น้ำมันไม่ขึ้น คิดว่าอีกสักครู่คงจะขึ้น เพราะวิ่งมาไกล เมื่อขับไปถึง อ.นางรอง ห่างจากปั๊มประมาณ 28 กม. เกจน้ำมันยังคงเหมือนเดิม



จึงเอะใจควักเอาสลิปสะสมแต้มมาดู ปรากฏว่าบิลที่ออกมาเป็นน้ำมันดีเซล เท่ากับเป็นบิลน้ำมันของคันอื่น แล้วเอามาให้เรา ส่วนรถเราไม่ได้น้ำมัน ยอมรับว่าอารมณ์เสีย




ขับรถย้อนมาหาที่ปั๊ม ถามพนักงานยังยืนยันว่าเติมแล้ว จึงเอาบิลให้ดูพนักงานจึงยอมรับว่าไม่ได้เติม ส่วนโลกโซเชียลที่มีการคอมเมนต์ ตนไม่ถือสา แต่อยากให้เข้าใจถ้าทุกคนโดนแบบเราจะทำอย่างไร



สอบถามนายยุรนันท์ ศักดิ์ประโคน อายุ 23 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน บอกว่าวันนั้นมีรถมาเติมน้ำมันเป็นจำนวนมาก จึงไปรับรถแล้วเอาหัวจ่ายใส่ถัง กดแบบอัตโตมัติไว้ แล้วไปรับคันอื่นอีก



มาถึงตอนนี้ยอมรับว่าพลาด เพราะถ้าเปิดหัวจ่ายเกินกว่า 2 หัว น้ำมันหัวที่ 3 จะตัดไม่เติมให้ ตอนนั้นคิดว่าเติมแล้วจึงไปเก็บหัวจ่ายแล้วคิดเงินตามปกติ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนไม่ติดใจ แต่ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะโกงลูกค้า เพราะทำงานมา 6 ปี ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้มาก่อน


คุณอาจสนใจ