สังคม

โชว์ลีลาเด็ด! แม่ค้าเดินแบบขายน้ำกลาง 4 แยก เผย ไม่อาย แม้อาจถูกมองว่าแปลก

โดย paranee_s

10 มิ.ย. 2565

73 views

วันที่ 10 มิ.ย. 65 ที่ จ.สงขลา แม่ค้าเป็นสาวประเภทสองขายน้ำคนหนึ่ง ที่มีลีลาท่าทางในการเดินขายน้ำที่เด็ดขาดบาดใจ เพราะท่วงท่าเหมือนกับการเดินแบบของนางแบบมืออาชีพบนแคทวอล์ค และกลายเป็นกระแสในโซเชียลที่มีการถ่ายภาพและคลิปโพสต์ ก่อนแชร์ต่อ ๆ กันไปเป็นจำนวนมาก โดยแม่ค้าขายน้ำคนนี้เดินแบบขายน้ำบริเวณ 4 แยก โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ อ.เมือง จ.สงขลา


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามเรื่องนี้ และดูบรรยากาศการเดินแบบขายน้ำที่บริเวณ 4 แยก โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ ของแม่ค้าคนนี้ โดยเธอมีชื่อว่า นายกิตติภูมิ บุญช่วย อายุ 25 ปี หรือ ไดร์ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และเป็นลูกจ้างที่ร้าน MQ คอฟฟี่ ที่อยู่บริเวณ 4 แยก ที่เดินแบบขายน้ำอยู่


นายกิตติภูมิ เล่าถึงที่มาที่ไปของการเดินแบบขายน้ำ ว่า ช่วงแรก ๆ ได้เดินขายน้ำบริเวณ 4 แยก เหมือนคนขายน้ำปกติทั่ว ๆ ไป แต่ขายไม่ค่อยดี จึงหาไอเดียวิธีขายน้ำที่แตกต่างจากคนอื่น ประกอบกับตัวเองชอบเดินแบบอยู่แล้ว จึงใช้วิธีเดินขายน้ำด้วยการเดินแบบ เหมือนกับนางแบบเดินบนแคทวอล์ค ช่วงที่รถไปติดไฟแดง ก็ยืนโพสต์ท่าสวยๆ


และปรากฏว่า ได้ผล กลายเป็นจุดสนใจ และหลายคนชอบ ซ้ำยังทำให้ยอดขายน้ำเพิ่มขึ้นจากปกติวันละ 10 แก้ว เป็นวันละ 50 แก้ว โดยเดินแบบขายน้ำแบบนี้มาแล้ว 2 อาทิตย์


นายกิตติภูมิ บอกว่า ไม่อายและกล้าที่จะทำ แม้ว่าบางคนอาจจะมองว่าแปลก เพราะก่อนหน้านี้ขณะเดินขายน้ำอยู่ ก็เคยมีคนขับรถจักรยานยนต์มาถ่มน้ำลายใส่ก็มี แต่ตนไม่ได้คิดอะไร เพราะทำในสิ่งที่รัก และเป็นอาชีพของตัวเอง


อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไร หรือเพศใด ทุกคนก็เท่าเทียมกัน


คุณอาจสนใจ

Related News