สังคม

พลเมืองดีเจ้าของกล้องเผยเห็นจังหวะตี แท็กซี่หยิบเหล็กหลังรถฟาดหัวต่างชาติ

โดย taweelap_b

4 มิ.ย. 2565

90 views

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 2" โพสต์คลิปเหตุการณ์ชาวต่างชาติ ถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย บริเวณอาร์ซีเอ พลาซ่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.10 น. ของวันที่ 4 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย. 65 เวลา 14.15 น. ผู้สื่อข่าวที่สน.มักกะสัน นายบุญรอด (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี โชเฟอร์แกร็บคาร์ซึ่งเป็นเจ้าของภาพกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ นำคลิปเหตุการณ์ทั้งหมด ความยาวประมาณ 3 นาที มามอบให้กับตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มักกะสัน ไว้เป็นหลักฐาน


นายบุญรอด เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนนำข้อมูลมาให้กับตำรวจ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.10 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับแกร็บคาร์มารับลูกค้าบริเวณดังกล่าว ซึ่งมีลูกค้าเป็นชายชาวต่างชาติ คาดว่าเป็นชาวจีน อายุประมาณ 50 ปี ได้เรียกรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 มค 6452 กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ข้างหน้าตน แต่ไม่ทราบว่าตกลงราคากันไม่ได้หรืออย่างไร ชายชาวต่างชาติจึงโมโหและใช้มือทุบรถแท็กซี่อย่างแรง


จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ อายุประมาณ 40 ปี เดินลงมาเปิดฝากระโปรงท้ายรถ และหยิบท่อนเหล็กออกมา ก่อนจะตีไปที่ศีรษะของชายชาวต่างชาติ ซึ่งในคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไปได้ตัดเหตุการณ์ส่วนที่เห็นว่าเลือดท่วมศีรษะออกไป ขณะเกิดเหตุมีชายชาวต่างชาติอีกคนที่คาดว่าเป็นเพื่อนกัน และชาวไทยคนอื่น ๆ เข้ามาห้ามปราม ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถออกไป ไม่ได้ดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


"ผมคิดว่าชายชาวต่างชาติน่าจะมีอาการเมา แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ ที่ผมนำคลิปวิดีโอมาลงและนำมาให้ตำรวจนั้น เพราะผมไม่ทราบว่าชาวต่างชาติจะรู้ระเบียบของประเทศไทยหรือไม่ ส่วนตัวเป็นผู้ขับแกร็บคาร์ และมีท่อนเหล็กในรถเช่นกัน แต่เอาไว้ใช้เวลารถมีปัญหาเรื่องอะไหล่เท่านั้น แต่อย่างไรก็ไม่ควรทำร้ายร่างกายกัน" นายบุญรอด กล่าวให้ฟัง 

คุณอาจสนใจ

Related News