สังคม

โจรแสบขโมยโครงหลังคาเหล็ก กลางตลาด ขู่แม่ค้าอย่ายุ่ง เดี๋ยวเจ็บตัว "เมียก็เตะมาแล้ว"

โดย thichaphat_d

24 พ.ค. 2565

319 views

แม่ค้าสุดทน ควักมือถือถ่ายคลิป คนร้ายเข้ามาขโมยโครงหลังคาเหล็กในตลาดต่อหน้าต่อตา แถมขู่อย่ายุ่งเดี๋ยวเจ็บตัว ขนาดเมียกูกูยังเตะมาแล้ว 


เมื่อวานนี้  (วันที่ 23 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในตลาดสด 18 คอร์ท 2 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยเหล็กทำโครงหลังคาร้านค้าภายในตลาดสดแห่งนี้ จนแทบจะไม่เหลือให้ขโมยแล้ว สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทำมาหากิน หาเช้ากินค่ำเป็นอย่างมาก 

น.ส.ลี่ เจ้าของร้านกาแฟโบราณ ซึ่งเป็นคนที่ถ่ายคลิปไว้ เปิดเผยว่า ตนเห็นวัยรุ่น 2 คนมักจะเข้ามาขโมยเหล็กสร้างโครงหลังคาร้านค้าในตลาด เมื่อสองสามวันที่แล้วเขาก็เข้ามาขโมยไปแล้วทีหนึ่ง พอมาวันนี้ มาคนเดียวและมาขโมยเหล็กในตลาดไปอีก


ตอนเห็นก็ถามเขาต่อว่าเขา เขาก็โยนเหล็กใส่หน้าตนแล้วบอกว่า อย่ายุ่งเดี๋ยวจะเดือดร้อนเจ็บตัว ขนาดเมียกูกูยังเตะมาแล้วเลย อย่างมึงอ่ะไม่รอดหรอก  ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมาก จึงได้หยิบมือถือมาถ่ายคลิป เขาจึงรีบเดินจากไป
อยากฝากบอกถึงเขาด้วยถ้าตัวเราเป็นอะไรไป เกิดจากเขาแน่นอน


ถามว่ากลัวไหม กลัวมาก ต้องมานั่งขายของอยู่ที่ตรงนี้ซึ่งค่อนข้างจะเปลี่ยว ก็อยากฝากบอกถึงเขาว่าให้ทำมาหากินเถอะ สมัยนี้เงินทองก็หายากคนก็ลำบาก อย่าไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใครเลย


ส่วนนายประทีป ชาติแขก อายุ 48 ปี เป็นผู้ดูแลตลาด เผยว่า โครงหลังคาเหล็กจำนวนมากดังกล่าวมักถูกคนร้ายเข้ามาขโมยบ่อยมาก จนเหลืออยู่เท่าที่เห็น ทุกครั้งที่เขาเข้ามาขโมยแม่ค้าก็จะถ่ายคลิปมีคลิปไว้ให้ตนดู พอตนวิ่งมาเขาก็หายไปแล้ว


โครงสร้างหลังคาเหล็กร้านค้าที่กองอยู่นี้ซื้อมามูลค่าเป็นแสนแต่เขาเอาไปขายเป็นเศษเหล็ก เรื่องที่เกิดขึ้นตนเตรียมแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ดำเนินการจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/v4igwqtwLaA

คุณอาจสนใจ

Related News