สังคม

ยุคน้ำมันแพง...โจรเมืองนนท์ปั่นจักรยาน ตัดสายน้ำมันมอเตอร์ไซค์ ดูดน้ำมันจนเกลี้ยงถัง

โดย thichaphat_d

24 พ.ค. 2565

41 views

จากกรณีเพจข่าวนนทบุรี โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ตัดสายน้ำมันรถมอเตอร์ไซด์เพื่อเอาน้ำมัน เวลา 03.50 น. วันที่ 19/5/65 ระวังกันด้วยนะคะ "


วานนี้ (วันที่ 23 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณที่จอดรถหมู่บ้านเอื้ออาทร ราชพฤกษ์ ตึก 25 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามนายวีระพงษ์ วงษ์เดชอายุ 18 ปี เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อ Honda Wave 100 สีน้ำเงิน-ดำ


กรณีจอดรถ จยย.ไว้ถูก 2 คนร้ายขี่จักรยานปั่นมาขโมยตัดสายน้ำมันรถ แล้วดูดน้ำมันจนเกลี้ยงถังขี่จักรยานปั่นหลบหนีไป กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้เหตุเกิดวันที่ 19 พ.ค.65 เวลาประมาณ 03.50 น. แจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมือง


นายวีระพงษ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. ตนกลับมาจากทำงานจอดรถไว้ แล้วขึ้นไปพักผ่อน ต่อมาตอนเช้าเวลาประมาณ 12.00 น.ตนจะไปทำงานตามปกติ ปรากฏว่ารถสตาร์ทไม่ติด ตนจึงก้มลงไปดูพบว่าสายน้ำมันรถถูกตัดขาด เลยเปิดฝาถังดูน้ำมัน ปรากฏว่า น้ำมันถูกดูดไปเกลี้ยงถัง


ตนจึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเวลาประมาณ 03.50 น.คนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20-25 ปี ขี่จักรยานปั่นมาจอด คนซ้อนท้ายเดินไปข้างรถของตน ใช้เวลาสักพักตัดสายน้ำมัน แล้วเดินถือแกลอนที่ใส่น้ำมันมาวางใส่ในตะกร้ารถจักรยาน ที่คนร้ายอีกคนจอดรออยู่ ก่อนจะรีบปั่นจักรยานหลบหนีไป


ตนไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน คาดว่าน่าจะเป็นช่าง เพราะดูมีความรู้ว่าสายน้ำมันอยู่ตรงไหน ไม่น่าจะเป็นเด็กในเอื้ออาทร อยากฝากถึงคนร้ายถ้ารู้ตัว ให้มาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน ตนจะไม่เอาเรื่องอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยติดตามคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดี จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BQ7oyQQhw_M

คุณอาจสนใจ

Related News