สังคม

ส่งมอบโลงศพ "แตงโม" ก่อนพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้

โดย kanyapak_w

23 พ.ค. 2565

172 views

ศาสนาจารย์ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ เป็นตัวแทนนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เดินทางมาที่สุริยาหีบศพคลองหลวงรับหีบศพของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ก่อนพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ค.65)



สำหรับพิธีพิธีฌาปนกิจแตงโม จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ค.) ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี จำกัดผู้เข้าร่วมเฉพาะครอบครัว และบุคคลที่ได้รับเชิญ เนื่องจากสถานที่ประกอบพิธีมีพื้นที่จำกัดเพียง 100 คน โดยคริสตจักรจะถ่ายทอดสดพิธีฌาปนกิจแตงโม ผ่านทางช่องยูทูปของคริสตจักร CJ CONNECT ในช่วงเวลา 14.00-15.30 น. ทั้งนี้จะมีคุณแม่กล่าวอาลัย การบรรยายธรรม และพิธีเผา ทั้งยังมีแพรว คณิตกุลร่วมร้องเพลงพิเศษ "เวลาที่แสนสั้น" และเพลงพิเศษจากปุ๊ อัญชลี ซึ่งจะเป็นเพลงที่คุณแม่แตงโม และแตงโมชื่นชอบ



ทางด้านนายวิโรจน์ สุริยเสนีย์ ประธานกรรมการบริษัทสุริยา ฟิวเนอรัล จำกัด กล่าวว่า หีบศพของแตงโม เป็นหีบศพใบแรกที่มีคุณค่ามาก ไม่สามารถประเมินราคาได้ แต่หากบุคคลอื่นต้องการหีบศพในลักษณะเดียวกันราคาจะอยู่ที่หลักแสนบาท โดยหีบศพนี้ออกแบบตามความชอบของแตงโม ก่อนที่จะปรึกษาศาสนาจารย์ธงชัย และคุณแม่ ซึ่งคุณแม่เป็นคนเลือกภาพแตงโม เพราะมองว่าภาพดังกล่าวแตงโมสวย และมีความสุขที่สุด จึงพอใจกับหีบศพ 100%




แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโม ,แตงโมนิดา ,โลงศพ

คุณอาจสนใจ

Related News