สังคม

แซน เข้าให้ปากคำ-เข้ารับทราบพฤติการณ์ทางคดี เผย จะเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจแตงโม

โดย paranee_s

22 พ.ค. 2565

328 views

เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 22 พ.ค. 2565 ที่สภ.เมืองนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี นายวิศาพัช หรือเเซน มโนมัยรัตน์ อายุ 35 ปีพร้อมด้วยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อมารับทราบพฤติการณ์ทางคดีแตงโม นิดา


แซน วิศาพัช กล่าวว่า ตนเหนื่อยกับเรื่องเดิม ๆ และเพิ่งทราบเรื่องที่มีข่าว แต่ไม่กลัว ส่วนตัวไม่คิดอะไร ถ้ามีอะไรก็เอาออกมาเลย เพราะไม่ได้กลัวเลย ไม่มีใครแต่งเรื่อง ตำรวจก็ทำหน้าที่ดีที่สุด ไม่เห็นต้องมีปัญหาตรงไหน จากโพสต์ที่มีรูปตนก็ดูไปเป็นเรื่อง ๆ ไป


ส่วนวันที่ 24 พ.ค. ซึ่งจัดพิธีฌาปนกิจของแตงโม ตนก็จะไปร่วมงาน และขออนุญาตคุณแม่แล้ว ซึ่งก็ให้ไป ส่วนตอนนี้มีโทรศัพท์โทรมาหาตน 3-4 สาย แต่ตนไม่รับ เพราะเมื่อรับแล้วรู้ว่าเป็นเขา ตนก็ไม่รับอีกเลย เขาอ้างตัวว่าเป็นแจ็คหรือแก๊ป ตนก็ถอนหายใจ ก่อนจะวาง เขาคงหิวเหมือนเดิม โทรมา 4-5 ครั้ง เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และ 2-3 วันที่แล้วก็โทรมา มีส่งข้อความมา


ส่วนทางนายอัจฉริยะ ก็อยากถามว่าต้องการอะไร ถ้าอยู่บนเรือวันนั้น และเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา จะฆ่าเพื่อนที่ไปด้วยกันเพื่อ ให้สำเร็จความใคร่มั้ย หยุดเพ้อเจ้อ เพราะตนเหนื่อยแล้ว และพอเถอะ ตนไม่รู้ว่ามีเจตนาอะไร พอได้แล้ว ไร้สาระ


ด้านนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ตามที่พนักงานอัยการแจ้งข้อกล่าวหาคนบนเรือเพิ่มเติม ในส่วนของคุณแซนยังข้อหาเดิมอยู่ ซึ่งยังปฏิเสธเหมือนเดิม เพียงแต่มารับทราบพฤติการณ์ทางคดี พร้อมให้การเหมือนเดิม แต่วันนี้เป็นในเรื่องของกระบวนการทางกฎหมายตามที่อัยการมีคำสั่งมา เปลี่ยนพฤติการณ์ทางคดีใหม่


ในส่วนคดีที่คุณจินฟ้องร้องให้สอบสวน ยังไม่ได้มีการเรียกจากกรณีที่เขาแจ้งความกลับคุณแซน แต่สัปดาห์หน้าจากที่แซนแจ้งความไปมีหมายเรียก 2 ที่ ทั้งจากคุณกระติกด้วย ทั้งนี้ไม่มีอะไรต้องหนักใจ ข้อความค่อนข้างชัดเจน ทุกคนอ่านเข้าใจได้ว่าหมายความว่ายังไง ที่เขาบอกว่าต่อสู้ได้ก็ให้ตามกระบวนการไป สำนวนสรุปแล้ว


วันนี้เดินทางมารับทราบพฤติการณ์ในคดีใหม่ คาดว่าน่าจะสั่งฟ้องวันที่ 27 พ.ค.นี้ และจากที่ตนประเมินเอง คาดว่าน่าจะจบแล้ว แต่ตนไม่อยากออกความเห็น เพราะไม่รู้ว่าใครต้องทำอะไร มีจุดประสงค์อะไร น่าจะเป็นเรื่องของ กระบวนการยุติธรรมและตนขอไม่ออกความเห็นดีกว่า


ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อข่าวรายงานว่า นายตนุภัทรหรือไฮโซปอ ได้ยอมรับกับพนักงานสอบสวนว่าได้กินยาชนิดดังกล่าวเข้าไปจริง เพราะคิดว่าเป็นยานอนหลับ จึงขอปฏิเสธในข้อหาเสพสารติดออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี



คุณอาจสนใจ

Related News