สังคม

โดนถ้วนหน้า! ฝนถล่มทั่วไทย โคราช-เชียงใหม่-พิษณุโลก-นนทบุรี จัดหนักทั้งลม ทั้งฝน

โดย thichaphat_d

19 พ.ค. 2565

11 views

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องในหลายพื้นที่ส่งผลให้น้ำเอ่อล้นเข้าท่วมหลายจังหวัด อาทิ ที่ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่ อ.โชคชัย เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ส่งผลให้มีปริมาณน้ำฝนไหลสะสมลงอ่างเก็บน้ำของหมู่บ้านหนองปรึก ส่งผลให้ปริมาณน้ำล้นอ่างเก็บน้ำ และกัดเซาะคันดินกั้นอ่างจนแตก น้ำไหลเข้าท่วมไร่มันสำปะหลังและไร่อ้อยของชาวบ้านได้รับความเสียหาย


เชียงใหม่ – ฝนตกหนักในพื้นที่อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก น้ำป่าไหลหลากลงลำน้ำแม่ใจ ไหลทะลักเข้าท่วมหลายหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลเวียง อำเภอฝาง ชาวบ้านได้รับผลกระทบ 400 หลังคาเรือน ส่วนที่อำเภอแม่อาย บ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบแล้วเกือบ 100 ครัวเรือน


พิษณุโลก – หญิงวัย 67 ปี ปั่นจักรยานหายออกจากบ้าน ในขณะฝนตกหนัก คาดพลัดตกลงพื้นที่ค้นหาภายในคลองน้ำ ในพื้นที่บ้านเกาะพัฒนา ต.หัวรอ เจ้าหน้าที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือก่อนงมนำร่างของ คุณยายลูกชิ้น เจ๊กเมือง ขึ้นมาได้ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชม.

นนทบุรี –  บริเวณ ซอยสามัคคีโดยเฉพาะบริเวณหน้าหมู่บ้านประชาชื่น รถติดยาวต่อเนื่อง เนื่องจากบางจุด ยังคงมีน้ำท่วมขังรอระบาย ทำให้รถต้องชะลอตัว  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lY-EWjp8b08

คุณอาจสนใจ

Related News