สังคม

เอะใจเปิดดูกล้อง เจออดีตนักโทษ ย่องเข้าบ้าน จับได้ยังขอเสพยาก่อน อ้างเดี๋ยวไม่ได้เสพอีกหลายเดือน

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2565

255 views

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 ที่ผ่านมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chompunut Pimsin ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ภาพนิ่ง และข้อความระบุว่า บุคคลภายนอกบุกรุกเข้าบ้านพักอาศัยส่วนบุคคล โชคดีเอะใจเปิดดูกล้อง น้องสาวนอนเล่นอยู่ในห้องนอนคนเดียว ถ้าไปช้ากว่านี้ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น พฤติกรรมน่ากลัวมาก


ตอนนี้จับตัวได้แล้วจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ต่อมาคุณชมพูนุช ทราบประวัติคนก่อเหตุว่าพึ่งพ้นโทษออกจากคุกคดีลักทรัพย์ เคยมีโทษคดีข่มขืนคนแก่ ซึ่งเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 60 อีกด้วย


คุณชมพูนุชเล่าว่าวันที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 10 โมง นายพีช ที่เป็นผู้ก่อเหตุได้ขับจักรยานยนต์มาจอดไว้ แล้วเดินเลียบข้างบ้านตนเอง เข้าบ้านหน้าตาเฉย แล้วก็เดินเข้ามาส่องดูของภายในเหมือนสังเกตการณ์ก่อน


ขณะเดียวกันนั้น น้องสาวของคุณชมพูนุชนอนเล่นอยู่ในห้องที่เปิดแง้มๆไว้ด้วย ขณะนั้นคุณชมพูนุชโชคดีเอะใจเปิดดูกล้อง จึงได้โทรบอกน้องสาวที่นอนข้างในห้องให้รู้ตัว จนได้เปิดประตูออกมาดูทำให้น้องสาวตกใจแล้วถามว่าใครอะ นายพีชผู้ก่อเหตุอ้างว่าน้ำมันหมดเลยเดินเข้ามาดู ตอนนั้นน้องสาวได้โทรศัพท์หาญาติทันที เพราะซอยนั้นทั้งซอยเป็นญาติกันทั้งหมด


พอคุณพ่อได้พาญาติมาถึงถามีการพูดคุยกัน นายพีทอ้างอีกว่า นึกว่าเป็นห้องน้ำเฉยๆ เลยเข้าไป และพยายามขอโทษแต่ผู้ก่อเหตุพูดจาวกวนไปมา ปรากฏว่านายพีทยอมรับว่า เสพยามาก่อนที่จะเข้ามาบ้านหลังนี้อีกด้วย


จากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามจะหนี โดยขึ้นควบรถจักรยานยนต์แล้วสตาร์ทรถ และเร่งเครื่องพยายามจะหนีไป ทำให้ผู้เสียหาย งงว่า ไหนว่าน้ำมันหมดไง จนทำให้สามีของคุณชมพูนุชกระโดดถีบทันที เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ก่อเหตุหลบหนี ก่อนที่ญาติจะมาเสริมจนทำให้เกิดการรุมประชาฑัณเกิดขึ้นสักครู่หนึ่ง


ระหว่างที่กำลังรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมานั้น นายพีช ผู้ก่อเหตุยังไม่สำนึกบอกกับเจ้าของบ้านอีกว่า ขอเสพยาบ้าหน่อย เพราะว่าถูกจับไปแล้วก็จะไม่ได้เสพอีกหลายเดือน ทำให้ผู้ก่อเหตุรายนี้หยิบยาขึ้นมาเสพโชว์ต่อหน้าเหล่าบรรดาผู้เสียหายและญาติๆ


ขณะที่ทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไปดำเนินคดี เบื้องต้นแจ้งข้อหาทั้งหมด 3 ข้อหา คือ มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครอง, เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และบุกรุกเคหะสถาน ก่อนจะสอบสอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหาเพิ่ม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/P-py5nnyZTk

คุณอาจสนใจ

Related News