สังคม

สาวแสบกดเงินโอนเข้าบัญชีผิด 3 แสน ซื้อทอง-รถแต่โกหกผัวขายที่มรดกได้

โดย taweelap_b

15 พ.ค. 2565

12.3K views

กรณี นางสาววิราวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ประกอบกิจการบริษัท SP Foods จำหน่ายอาหารทะเลแช่แข็ง และวัตถุดิบหมูกระทะทุกชนิด โอนเงินผิดบัญชี จากที่ต้องการโอนเงินจำนวน 293,439 บาท ไปยังบัญชีของนายกฤษณะ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นคู่ค้ากัน แต่กลับโอนผิดเข้าบัญชีของนางเสาวณีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เพราะกดเลขผิดเพียงตัวเดียว กระทั่งได้เงินกลับคืนมาแล้ว 160,000 บาท แต่ยังคงค้างอีกจำนวน 133,439 บาท และหวังพึ่งตำรวจให้ช่วยเร่งดำเนินการทางกฎหมาย เพราะนางเสาวณีย์ เบิกเงินออกไปใช้แล้ว เนื่องจากธนาคารอายัดไม่ทัน


ล่าสุดวันที่ 15 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของ นางเสาวณีย์ อายุ 44 ปี พบว่าไม่อยู่บ้าน หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังถูกกดดันให้นำเงินมาคืน พบเพียงแต่ผู้เป็นสามีอยู่ในบ้านเพียงลำพัง และไม่บอกว่าภรรยาอยู่ที่ไหน


นายบุญชู (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี สามีผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ในตอนแรกภรรยา มาบอกให้ฟังว่า เงินที่ได้มาคือเงินที่พี่สาวโอนให้ เป็นเงินที่ได้จากการขายที่ดินมรดกของพ่อแม่ แล้วนำมาแบ่งกัน ตนก็ไม่ได้คิดว่าเป็นเงินของคนอื่นที่โอนเข้ามาผิดบัญชีตามที่ปรากฏเป็นข่าว


หลังจากนั้น ภรรยาก็นำเงินในส่วนนี้ไปซื้อรถจักรยานยนต์ ทองรูปพรรณ และใช้จ่ายจนหมด กระทั่งเจ้าของบัญชีที่โอนเงินผิด โทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบเรื่องทั้งหมด ตนยอมรับว่าตกใจมาก ๆ ก่อนจะมีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ มาเชิญตัวภรรยาไปที่โรงพัก และแจ้งว่าให้รอหมายศาลจากจังหวัดสมุทรสาคร

คุณอาจสนใจ

Related News