สังคม

วงจรปิดมัดคู่หู 2 โจรลักฝาท่อ ล่าตัวได้สารภาพขายแค่ 425 บาท

โดย taweelap_b

14 พ.ค. 2565

36 views

หลังจากนั้น คนขับรถจึงลงมาช่วยกันยกฝาท่อดังกล่าว เอาใส่ไปในห้องโดยสารของรถ ก่อนที่คนขับจะล้วงเอากรอบเหล็กที่อยู่ในท่อไปอีก 1 อัน ซึ่งระหว่างคนร้ายกำลังกลับขึ้นรถ มีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่ผ่านมา แต่คนร้ายก็ทำนิ่งไม่มีท่าทีตื่นตกใจ และเดินขึ้นรถขับออกไปอย่างใจเย็น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นภายในที่ทำการอบต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ หลังเกิดเหตุ นายประเสริฐ สันหาด นายก อบต.คลองขนาน สั่งให้เจ้าหน้าที่ อบต. นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปมอบให้กับตำรวจ สภ.คลองขนาน เพื่อแจ้งความให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี


ล่าสุดวันที่ 14 พ.ค. 65 พ.ต.ท.ศิริชัย นิ่มอนงค์ สว. (สอบสวน) สภ.คลองขนาน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เรืองวิทย์ ช่วยเอี่ยม สวป.ฯ และชุดสืบสวนฯ นำกำลังเข้าจับกุม 2 ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ ประกอบด้วยนายนิธิกร (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาว ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี สามารถจับกุมได้ในตัวเมืองกระบี่ และนายอนุวัช  (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ จับกุมตัวได้ที่บ้านในพื้นที่ ต.คลองขนาน พร้อมยึดรถกระบะตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน บต 369 กระบี่ คันก่อเหตุ คุมตัวสอบสวนที่สภ.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่


จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า หลังก่อเหตุนำฝาท่อดังกล่าวไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ในพื้นที่บ้านนาออก อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ในราคา 425 บาท โดยผู้ต้องหาอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และเตรียมสืบสวนขยายผลต่อไป


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ที่ใช้ หรือมีไว้เพื่อสาธารณะประโยชน์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ส่วนร้านรับซื้อของเก่า ตำรวจเตรียมพาตัวมาดำเนินคดีข้อหารับซื้อของโจร ซึ่งมูลค่าจริงของฝ่าท่อประมาณ 2,000 บาท 

คุณอาจสนใจ

Related News