สังคม

วงจรปิดชัด 2 โจรขับกระบะ ขโมยฝาท่อกลาง อบต.กระบี่

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2565

45 views

กล้องวงจรปิดของ อบต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ บันทึกภาพคนร้ายก่อเหตุขโมยฝาท่อระบายน้ำ ซึ่งเป็นฝาแบบตะแกรงเหล็ก ขนาดประมาณ 1 เมตร คูณ 70 ซม. บริเวณลานจอดรถของที่ทำการ อบต.คลองขนาน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถกระบะตอนครึ่ง สีดำ มาจอดบริเวณที่มีฝาท่อ จากนั้นชายที่นั่งด้านข้างคนขับ ลงมาพยายามยกฝาท่อ แต่ยกไม่ขึ้นเพราะมีน้ำหนักค่อนข้างมาก คนขับรถจึงลงมาช่วยกันยกฝาท่อดังกล่าว เอาใส่ไปในห้องโดยสารของรถ ก่อนที่คนขับจะล้วงเอากรอบเหล็กที่อยู่ในท่อไปอีก 1 อัน ระหว่างคนร้ายกำลังกลับขึ้นรถ มีรถ จยย.ของชาวบ้าน ขี่ผ่านมา แต่คนร้ายก็ทำนิ่งไม่มีท่าทีตื่นตกใจ และเดินขึ้นรถขับออกไปอย่างใจเย็น

หลังเกิดเหตุ นายประเสริฐ สันหาด นายก อบต.คลองขนาน สั่งให้ จนท.อบต. นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปมอบให้กับตำรวจ สภ.คลองขนาน เพื่อแจ้งความให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี โดยเหตุการณ์ลักษณะนี้ เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

ฝาท่อระบายน้ำแบบฝาเหล็กตามสถานที่ราชการในพื้นที่ ถูกขโมยไปหลายจุด แต่ยังไม่สามารถติดตามคนร้ายได้ กระทั่งจุดล่าสุด เป็นจุดที่มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้อย่างชัดเจน จึงเป็นหลักฐานให้ตำรวจติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cTlnPUxTJ2c

คุณอาจสนใจ

Related News