สังคม

ลูกชายนักการเมืองดังดอดมอบตัวเงียบปฏิเสธทุกข้อหา

โดย onjira_n

9 พ.ค. 2565

100 views

 ความคืบหน้าคดีค้าประเวณีเด็กล่าสุดนายอ้วน  บุตรชายของอดีต สส. พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี แล้ว เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ หลังถูกหมายจับ 5 ข้อหา โดยนายอ้วน ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อหา ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว และในส่วนของนายเอ็ม ครูพี่เลี้ยงเด็ก ทางตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำแล้ว ก่อนที่จะส่งศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ในข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก และได้รับการประกันตัวในชั้นศาลแล้ว


ด้านพันตำรวจเอก กิตติพงษ์ ทองทิพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่นายอ้วน เข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวนตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ล่าสุดก็อยู่ในระหว่างการสอบปากคำ และในวันพรุ่งนี้จะมีการนำตัวนายแสงโรจน์ หรืออ้วนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงต่อพยานหลักฐานด้วย


ทั้งนี้มีรายงานจากชุดคลี่คลายคดี ระบุว่า สำหรับคดีเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็ก ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถออกหมายจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 42 หมาย และสามารถจับกุมได้แล้ว 38 หมาย เหลืออีก 4 หมายจับ โดยมีผู้ต้องหาบางส่วนได้รับการประกันตัว เพื่อต่อสู้คดี ทั้งนี้มีรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ จะเดินทางลงพื้นที่ เพื่อมาร่วมสอบปากคำนายอ้วน ด้วยตนเอง




คุณอาจสนใจ