สังคม

‘ปริญญ์’ รับทราบข้อกล่าวหา อนาจารสาวในโรงแรมที่เชียงใหม่ ด้าน ตำรวจค้านประกันตัว-จ่อฝากขัง

โดย paranee_s

3 พ.ค. 2565

115 views

วันนี้ (3 พ.ค. 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีอนาจารสาวในโรงแรมที่เชียงใหม่ เมื่อปี 2564 ด้านตำรวจค้านประกันตัว-จ่อฝากขัง


โดย นาย ปริญญ์ เดินทางมากับรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ณ6575 กรุงเทพมหานคร พร้อมทีมทนายความ และคนใกล้ชิดอีก 3 คน รวมทั้งคนในครอบครัว ที่ขับรถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ CLS 53 สีดำ ป้ายทะเบียน กต 678 ลำปาง มารอที่หน้า สภ.เมืองเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ทั้งนี้นายปริญญ์ สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสีดำ มีสีหน้าเรียบเฉย เดินลงจากรถตู้ที่หน้าบันไดทางขึ้น และเดินขึ้นบันไดไปยังห้องประชุมชั้น 3 เพื่อพบกับพนักงานสอบสวน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว


พ.ต.อ.ภูวนาถ ดวงดี ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนประสานไปที่นายปริญญ์ หลังจากสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว พบว่า น่าเชื่อได้ว่ามีพฤติกรรมกระทำความผิดจริง จึงติดต่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากเหตุเกิดที่เชียงใหม่ ในข้อหากระทำอนาจารผู้เสียหายต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งขั้นตอนของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ คือแจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวขออำนาจศาลฝากขังทางระบบออนไลน์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว และอยู่ที่อำนาจศาลว่าจะอนุญาตหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News