สังคม

2 หนุ่มขี่ จยย.กลับบ้าน ถูกสายสื่อสารบาดคอ หวิดดับ

โดย nattachat_c

25 เม.ย. 2565

47 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 เม.ย.2565 ร.ต.อ.เอกสมบัติ แสงอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกับสายส่งสัญญาณอินเตอร์เน็ต เลียบคลองตับผักชี หมู่ 12 ตำบลระแหงอำเภอลาดหลุมแก้วจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงินขาว ทะเบียน1กถ2052 กรุงเทพมหานคร มีนายสามารถ ทองไทย อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 29/6 หมู่ 10 ตำบลระแหงอำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี สภาพที่คอถูกสายเคเบิ้ลรัดคอจนมีแผลได้รับบาดเจ็บ


ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก 125 สีแดงดำหมายเลขทะเบียน อษท508 กรุงเทพมหานคร มีนาย รวิพล คล้ายคลึง อายุ 18 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บถูกสายไฟรัดบริเวณคอ นอนอยู่ริมถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้มาที่เกิดเหตุ และทำการปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว


จากการสอบถาม นาย รวิพล คล้ายคลึง กล่าวว่า ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านป้าของตนเพื่อจะกลับบ้านถึงที่เกิดเหตุ ได้มีสายส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตขวางถนนอยู่ในซอย เป็นที่มืด ทำให้ตนไม่เห็น จึงถูกสายเคเบิล เกี่ยวเข้าไปที่ลำคอ จนทำให้รถเสียหลักล้ม


ขณะเดียวกันได้มีรถที่นายสามารถ ทองไทย ขับตามมาก็ได้ขับถูกสายเคเบิลเกี่ยวเข้าไปในบริเวณลำคอจนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มและกระเด็น ลงไปอยู่ริมถนน


เบื้องต้น นายก องค์การบริหารส่วนตำบลระแหงได้ให้เจ้าหน้า ไฟฟ้าของ อบต.ระแหงเข้ามา ทำการ มัดสายเคเบิลที่ห้อยทาง ขวางทางเข้าออกบ้านเรือนประชาชน และที่ขาดอยู่ตามริมถน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/f_QfPeED6oI

คุณอาจสนใจ

Related News