สังคม

ยังไร้เงาต้นรัวยิงถล่มคู่อริกลางตลาดย่านสำโรงใต้

โดย onjira_n

24 เม.ย. 2565

113 views

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 24 เมษายน 2565 ทางด้าน พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อสรุปความคืบหน้าการไล่ล่าติดตามจับกุมตัวนายศุภวิทย์ หรือต้นรั่ว สายธนู อายุ 35 ปี มือปืนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มนาย สมคิด หรือ จ๊าบหัวป่า เกตุแก้ว อายุ 50 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU โรงพยาบาลสมุทรปราการ หลังจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติออกหมายจับนาย ศุภวิทย์ หรือต้นรั่ว ผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ตั้งแต่ก่อเหตุดังกล่าวแล้วถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววที่จะติดต่อเข้ามอบตัวแต่อย่างใด


ในขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณแยกตู้ยามบางฝ้าย สามารถจับภาพนาทีขณะที่ผู้ก่อเหตุรายนี้นั่งโดยสารรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับหลบหนี โดยฝ่ายสืบสวนได้ติดตามคนขับรถเก่งคันดังกล่าวมาสอบปากคำแล้วให้การอ้างว่าถูกนายต้นรั่ว ใช้ปืนบังคับให้ขับรถไปส่งที่ย่านพระสมุทรเจดีย์ก่อนจะหลบหนีต่อโดยไม่ทราบทิศทาง ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุภายในตลาดนัดดังกล่าวไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด


ล่าสุดฝ่ายสืบสวนยังคงเดินหน้าไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากญาติของผู้ก่อเหตุอ้างว่า สาเหตุที่นายต้นรั่ว ลงมือกระหน่ำยิงนายสมคิด นั้นในวันที่เกิดเหตุนายต้นรั่ว ได้อ้างว่าไปนั่งดื่มเหล้ากันปกติ ผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและไปโวยวายใส่เขาและกลุ่ม ๆ เพื่อนเขาตามภาษาคนเมา และทั้งสองเคยมีแผลกันอยู่แล้ว ก็ตามมายิงได้ดังกล่าว ซึ่งตรงนี้ตนก็รับฟังมาจากเพื่อนเขาเท่านั้น



คุณอาจสนใจ