สังคม

เจ้าของบ้านสงสัยช่างบิวอินงัดเชฟ

โดย onjira_n

19 เม.ย. 2565

2.9K views

นางวรรณณิดา (สงวนนามสกุล)​ภรรยาเจ้าของบ้านผู้เสียหายถูกคนร้ายโจรกรรมงัดตู้เซฟภายในห้องนอนชั้น 2 บ้านพักภายในซอยรัชดานิเวศน์ 9 แขวงสามเสนนอก เชตห้วยขวาง ได้ทรัพย์สินไปกว่า 10 ล้านบาทช่วงวันหยุดสงกรานต์ เปิดเผยหลังเข้าพบกับทางพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยยอมรับว่าได้มีการนำทรัพย์สินที่เคยฝากไว้กับธนาคารมาเก็บรักษาชั่วคราวเนื่องจากบิดาได้เสียชีวิตไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่แล้ว โดยอยู่ระหว่างการทำเรื่องนำกลับไปไว้ที่ธนาคาร แต่กลับมถูกคนร้ายมาขโมยไป โดยส่วนตัวไม่ติดใจกับคนใกล้ชิดและญาติ เพราะที่ผ่านมาให้ความช่วยเหลือและช่วยติดตามคนร้ายมาโดยตลอด



แต่ยอมรับว่าครอบครัวเองยังคงติดใจกับบุคคลภายนอก เพราะที่ผ่านมาไม่มีบุคคลใดทราบข้อมูลเดี่ยวกับทรัพย์สินและตู้เซฟที่นำกลับมาไว้ที่บ้าน มีเพียงแค่ช่างบิ้วอิน และบริษัทจัดจำหน่ายตู้เซฟที่มาติดตั้งเมื่อ 2 ปีก่อน โดยทางครอบครัวได้มีการสร้างความมั่นใจด้วยการอำพรางซ่อนตู้เซฟไว้ภายในเฟอร์นิเจอร์ของห้องนอน ซึ่งหากคนปกติเข้าไปจะไม่ทราบว่าอยู่ตรงไหน แต่คนร้ายก็ได้ใช้ความพยายามในการรื้อค้นจนกระทั้งพบ ซึ่งคาดว่าใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงในการก่อเหตุ ส่วนจะเป็นมืออาชีพหรือไม่ตนไม่สามารถตอบได้ แต่สงสัยว่าทำไมคนร้ายถึงไม่นำเงินที่เขียนคำว่าเงินกงเต็กที่บรรพบุรุษมอบให้หลานไป อาจจะเป็นเพราะคนร้ายเข้าใจเรื่องของความรู้สึกจึงทิ้งเงินจำนวนนั้นไว้ ซึ่งมูลค่าไม่ได้มาก



นางวรรณิดา ยอมรับว่าที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงไม่ได้มีกล้องวงจรปิด ตลอดจนทรัพย์ที่สูญหายไปนั้นไม่ได้มีประกันเนื่องจากเป็นทรัพย์สินมรดก ยืนยันว่าไม่ใช่เกิดเพราะความประมาท แต่อยู่ในช่วงสูญเสีย และกำลังทำเรื่องจะนำทรัพย์สินดังกล่าวกลับไปยังธนาคาร เพราะหลังจากที่ทางบิดาเสียชีวิตไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ตนเองก็ได้นำทรัพย์สินดังกล่าวมาไว้ที่บ้านช่วงเดือนตุลาคม 2564


คุณอาจสนใจ

Related News