สังคม

ตร.ชี้ คลิป "กูไม่เบรกนะ" ก่อนชนสนั่น อาจเป็นประมาทร่วม

โดย passamon_a

18 เม.ย. 2565

4.2K views

วันที่ 17 เม.ย.65 จากกรณีคลิปจากกล้องหน้ารถ คนขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีน้ำเงิน ขับมาด้วยความเร็ว และมีคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้าสีขาว ขับตัดหน้าเลี้ยวเข้าซอย โดยในคลิปคนขับรถกระบะพูดเป็นใจความว่า กูไม่เบรกนะ ก่อนที่จะชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้รถกระบะหงายท้องชี้ฟ้า และรถเก๋งหน้ารถเสียหาย ตามที่ปรากฏในโลกโซเชียลหลายเพจนั้น


โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นบริเวณกลางชุมชน ถนนพรหมนิมิตร ตำบลวัดไทร อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเวลาประมาณ 15.26 น. ของวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด พันตำรวจเอกเสฏฐวุฒิ รอดจันทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนครสวรรค์ ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรง เสาไฟส่องสว่างทรัพย์สินทางราชการเสียหายไป 1 ต้น แต่โชคยังดีที่คู่กรณีทั้งสองคนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


ส่วนสาเหตุว่าใครถูกใครผิดนั้นยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วเกินกำหนดหรือไม่ หรือรถเก๋งขับเลี้ยวในระยะที่ไม่ปลอดภัยหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานนครสวรรค์ กำลังพิสูจน์ร่องรอยการเฉี่ยวชนอยู่ และกำลังรวบรวมหลักฐานพยานต่าง ๆ


โดยในเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้รายงานเข้ามาว่า น่าจะเป็นการประมาทร่วม ซึ่งตรงนี้จะต้องรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ให้เสร็จเสียก่อน จึงจะสามารถชี้ได้ว่าใครถูกใครผิด หรืออาจจะผิดทั้งคู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1wxuqaacMac

คุณอาจสนใจ

Related News