สังคม

สลด ฝนตกถนนลื่น กระบะชนป้ายบอกทาง ไฟคลอกดับยกคัน 4 ศพ

โดย passamon_a

18 เม.ย. 2565

2K views

ระยอง สลด ฝนตกถนนลื่น กระบะชนป้ายบอกทาง ไฟคลอกดับยกคัน 4 ศพ


เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง วันที่ 18 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาป้ายบอกทาง มีไฟลุกไหม้ และมีคนติดอยู่ในรถ บริเวณถนนสาย 332 ตัดกับถนนสาย 331 แยกหัวสนามบิน หลักกิโลเมตรที่ 1 ต.สำนักทอง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถกระบะ มิตซูบิชิ 4 ประตู อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบว่าภายในรถมีผู้เสียชีวิต รวม 4 ศพ เป็นผู้ใหญ่ 2 ราย และเด็ก 2 ราย ซึ่งคาดว่าจะเป็นพ่อแม่ลูก สภาพศพถูกไฟไหม้เกือบทั้งหมด แต่ไม่มีหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถยนต์คันดังกล่าว ขับมาจากทาง อ.สัตหีบ ของ จ.ชลบุรี มุ่งหน้าเข้าตัว อ.บ้านฉาง  จ.ระยอง มาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตก แล้วรถก็เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่อย่างแรง ทำให้รถพังเสียหายทั้งคัน ประกอบกับรถติดแก๊ส จึงเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง คนทั้งหมดติดอยู่ในซากรถ หนีออกมาไม่ได้ จึงถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมด


เบื้องต้นคาดว่ารถน่าจะแล่นมาด้วยความเร็ว ประกอบกับฝนตกถนนลื่น จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนหาญาติผู้เสียชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OejYYH4eOBQ

คุณอาจสนใจ

Related News