สังคม

คลิปนาทีเดือด! วัยรุ่นเลือดร้อน รุมทำร้ายเพื่อนแฟน ข้อหาหมั่นไส้

โดย weerawit_c

24 มี.ค. 2565

214 views

วานนี้ 23 มี.ค.2565 จากการณีที่เพจ 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3' ได้แชร์คลิปวัยรุ่นกำลังรุมทำร้าย โดยมีข้อความว่า "ไม่ว่าจะเหตุอะไรก็ไม่ควรใช้ความรุนแรง กฎหมายมี #ปทุมธานี จึงเป็นเหี้..ไรกันวะ สัดน้องกูมึงทำกันแบบนี้หลอ ถึงกะทืบน้องกู ข้อหาหมันไส้ สั...ถึงมันสั...นรกว้ะ



พ่อแม่จึงไม่สั่งสอนหลอว้ะ ถึง เกิดมาทำเหี้..ไร กูไม่รู้หลอกว่าถึงเป็นใคร แต่ถึงมาทำน้องกูกไม่ ยอมหลอกสัด #ถ้าพวกมึงเกิดทันบางระจันบางระจันคงไม่แตก -ไครพอจะรู้จักคนในคริปบ้างครับมันใด้ทำร้ายลูกผมแล้วหนี คือน้องผมไปทำงานไงพี่แต่ขับไปเจอวัยรุ่นที่ใหนไม่รู้ขับรถ ผ่านแล้วมันคงคิดว่าน้องผมมองหน้ามันเลยวกกลับมาถีบรถน้อง ผมแล้วมากระทืบ"



จากการตรวจสอบ ผู้เสียหายในคลิปคือ ด.ช.ศักดิ์สิทธิ์ ขจรโกศล อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะด้านหลัง แขน เบ้าตา ด้าน นายสมคิด ขจรโกศล อายุ 46 ปี คุณพ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.สามโคก ผู้ต้องหามีทั้งหมด 3 คน เป็นเยาวชนทั้งหมด ตอนนี้มามอบตัวที่ สภ.สามโคก 1 คน



ด้าน ด.ช.ศักดิ์สิทธิ์ ขจรโกศล อายุ 15 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนรู้จักกับเด็กผู้หญิงคนนึงที่มาในกลุ่มนั้น เป็นแฟนกับคนที่เข้ามาทำร้าย เมื่อวานตนไปส่งเพื่อนผู้หญิงที่ตลาด แล้วตนกำลังจะไปทำงานต่อ ทีนี้แฟนเขามาพอดีตนก็เลยขับรถออกไปเขาก็ขับไล่มากับเพื่อนอีก 3 คน พอถึงจุดเกิดเหตุเขาก็จอดรถไม่พูดอะไรเลยแล้วก็มารุมตน มาถีบตนล้มลงแล้วก็ถีบหน้าจากนั้นก็เหมือนในคลิปเลย ก็มีเพื่อนผู้หญิงที่คอยห้าม แต่ก็ห้ามไม่ได้



จากการสอบถาม นายสมคิด ขจรโกศล อายุ 46 ปี คุณพ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนได้สอบถามเด็กที่ก่อเหตุแล้วเขายอมรับผิดจริง แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถควบคุมตัวไว้ได้เพราะเด็กที่ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนอยู่ ส่วนเรื่องคดีผมก็จะเอาให้ถึงที่สุด เพราะลูกตนเจ็บและในคลิปก็เอาหมวกกันน็อคฟาด พ่อแม่ทุกคนถ้าลูกโดนแบบนี้ก็ต้องเอาเรื่องเหมือนกัน แล้วถ้าอีกฝั่งมีมีดขึ้นมาลกตนไม่ตายเลยหรอ แต่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าต้องเข้าขั้นตอนขึ้นศาลเด็ก และไม่สามารถจับกุมเยาวชนได้แต่ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันพร้อมสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บและจะออกหมายเรียกผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ยังไม่ได้เข้ามามอบตัว แล้วพนักงานสอบสวนต้องรีบสอบสวนและส่งสำนวนให้พนักงานอัยการเพื่อยื่นฟ้อง แล้วส่งศาลเยาวชนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Ncc_cVUrvy8

คุณอาจสนใจ

Related News