สังคม

สยบหนุ่มขายยาบ้า เหมือนยืนขายขนม ซ้ำตะโกนลั่น "เอาไปได้แต่วิญญาณ" สุดท้ายเจอปืนไฟฟ้าช็อตล้มตึง

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2565

289 views

อุดรธานี-พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน รับแจ้งจากชาวบ้านมีหนุ่มขายยาบ้า ยืนขายเหมือนขนม ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ที่กระท่อมนา หมู่ 17 บ้านไชยวาน ต.ไชยวาน

โดยที่เกิดเหตุพบกับ นายสิทธินัย คำควร หรือ เล็ก ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่แล้ว จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นกระท่อมนาที่นายเล็กพักอาศัยอยู่ ปรากฏว่า พบยาบ้า ลูกกระสุนปืน อาวุธปืน พร้อมแม็กกาซีน อยู่ในสภาพพร้อมยิง โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไหวตัวเข้าไปตรวจสอบและพบเห็นก่อน

ต่อมานายเล็กได้อาศัยจังหวะช่วงเสี้ยววินาที กระโดดลงกระท่อมนา คว้ามีอีโต้และมีดปลายแหลม มาท้าสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมตะโกนว่า “เอาตัวผมไปไม่ได้ถ้าจะเอาไปก็เอาไปได้แต่วิญญาณ”

ตำรวจเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย จึงได้ทำการเกลี่ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล ตำรวจจึงได้วิทยุขอกำลังเสริม และประสานแม่ และป้าของนายเล็ก มาช่วยเกลี้ยกล่อมอีกทาง

โดยแม่และป้าของผู้ก่อเหตุ ช่วยเจรจาเกลี่ยกล่อมให้ทิ้งอาวุธมีด และมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ยอม พร้อมต่อสู้เจ้าหน้าที่ตลอดเวลา และร้องตะโกนโวยวาย โดยช่วงที่นายเล็กเผลอ ทางตำรวจได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปยังด้านหลังนายเล็กทันที ปรากฏว่านายเล็กร้องโอ๊ย จากนั้นก็ล้มตึงนอนแน่นิ่ง จึงถูกเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมได้ พร้อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/URJ0pA1bh8w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขายยาบ้า ,อุดรธานี ,ปืนไฟฟ้า

คุณอาจสนใจ

Related News