สังคม

ทำบุญปล่อยปลาให้แตงโมคุณยายวัย 90 ปี ร่วมไว้อาลัย

โดย onjira_n

16 มี.ค. 2565

126 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2565 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี แฟนคลับของดาราสาวแตงโม นิดา ยังนำดอกไม้เข้ามาวางไว้อาลัยอย่างไม่ขาดสายทั้งกลางวันและกลางคืน

นายสมลักษณ์ ลีนรเศษฐ์ อายุ 61 ปี เล่าว่าในวันนี้ตนได้ครอบครัวและพาคุณยายสุนิด ทองพหล อายุ 90 ปี มาปล่อยปลาตะเพียนหางแดงและปลายี่สก มาอย่างละประมาณ 30-40 ตัว เพื่อทำบุญให้ผู้ล่วงลับไปแล้วรวมทั้งดาราสาวแตงโม นิดาด้วย นาย สมลักษณ์ เล่าเพิ่มเติมว่าเมื่อก่อนคุณยายสุนิด เป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนสมถวิล และมีลูกศิษย์ ลูกหาที่เป็นดาราอีกหลายคน ซึ่งในวันนี้ ตนและครอบครัวจึงได้เดินทางมาปล่อยปลาทำบุญเพื่อให้เป็นอานิสงส์ให้กับผู้ที่ล่วงลับและให้กับแตงโม ในวันนี้หลังจากที่ทำบุญปล่อยปลาเสร็จคุณยายสุนิด ก็ได้อธิฐานให้แตงโมไปอยู่บนสวรรค์และขอให้มีความสุข

ต่อมาก็ได้มีแฟนคลับเดินทางเจ้ามาร่วมวางดอกไม้ไว้อาลัยให้กับแตงโมและขอให้แตงโมได้ไปสู่ภพภูมิที่ดีและได้กล่าวถึงในเนื่องของด้านคดีความในครั้งนี้ว่า ก็อยากให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเพราะพวกตนก็ติดตามข่าวมาโดยตลอดก็อยากให้ความจริงกระจ่างเสียที และเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ให้ทำหน้าที่นำความจริงมาเปิดเผยต่อสังคมให้เร็วที่สุด


คุณอาจสนใจ