สังคม

ระทึกทั้งบ้าน! หนูน้อยเรียนออนไลน์ดีๆ เจอลูกงูเห่าโผล่ ตกใจแรงตีลังกาหนีงู

โดย thichaphat_d

8 มี.ค. 2565

180 views

เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 4 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ที่บ้านพักอาศัย ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น จ.อยุธยา ของครอบครัวนางธนภร สงวนสิทธิ์ ได้พบลูกงูเห่าตัวยาวกว่า 30 เซนติเมตร ที่แอบเลื้อยเข้ามาในบ้าน ซึ่งนางธนภร ได้ถ่ายคลิปไว้


นางธนภร ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ตอนนั้นเวลาประมาณบ่าย 3 โมงเย็น น้องอาชิ (ลูกชาย) กำลังกำลังนั่งเรียนออนไลน์ทางมือถืออยู่ชั้นล่างของบ้าน นั่งอยู่บนเก้าอี้พนักพิงแบบญี่ปุ่นกับพื้นบ้าน


ระหว่างกำลังนั่งเรียนอยู่ ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อยู่ๆ มีลูกงูเห่าสีดำ ตัวยาวกว่า 30 เซนติเมตร โผล่มาด้านข้างขวาของจอมือถือที่ตั้งเรียนออนไลน์อยู่ ทันทีที่น้องอาชิเห็น งูเห่าคงจะตกใจจึงแผ่แม่เบื้ยแลบลิ้นสู้ ดีที่น้องอาชิไหวตัวทันตีลังกากลับหลัง หนีงูออกมาอย่างรวดเร็วแคล่วคล่อง


พอตั้งตัวได้เรียกแม่เสียงหลง ครั้งแรกคิดว่าเป็นงูเหลือม แต่พองูเลื้อยตามออกมาได้ถ่ายคลิปสั้นๆ ไว้ จึงทราบว่าเป็นลูกงูเห่า เลื้อยหนีเข้าไปซุกอยู่หลังตู้เสื้อผ้า จึงตัดสินใจนำดินน้ำมันไปอุดรูช่องตู้เสื้อผ้าที่งูเลื้อยหนีเข้าไปหลบซ่อน แล้วแจ้งกู้ภัยอยุธยารวมใจมาช่วยจับไปได้


ด้านเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา พอมาถึงบ้านของนางธนภร พบทุกคนอยู่ในอาการตกใจ ชี้ว่ามีงูเห่าซุกอยู่บริเวณขอบคิ้วบัวไม้กำแพง โดยใช้ดินน้ำมันอุดรูอยู่ เพื่อไม่ให้งูเห่าเลื้อยออกมาได้


เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ไม้งัดขอบคิ้วบัวไม้ออก พบลูกงูเห่า ขนาดตัวเท่านิ้วโป้ง ความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ชูคอขู่แผ่แม่เบี้ยอย่างดุร้าย เจ้าหน้าที่จึงใช้ขวดน้ำพลาสติก หลอกล่อให้ลูกงูเห่าเลื้อยเข้าไปในขวดน้ำ ใช้เวลา 10 นาที จึงสามารถจับลูกงูเห่าได้สำเร็จ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FWZh7WBxXyc

คุณอาจสนใจ

Related News