สังคม

โดนแล้ว! พ่อเจ้าสาวพร้อมแก๊งญาติ ยิงปืนขึ้นฟ้า รับขบวนขันหมากเจ้าบ่าว

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2565

507 views

กระบี่-มีการแชร์คลิปในงานแต่งงาน เมื่อญาติฝ่ายเจ้าสาว ใช้อาวุธปืนหลายกระบอก ทั้งอาวุธปืนสั้น ปืนยาว ยิงขึ้นฟ้าหลายนัด เพื่อรับขบวนขันหมากเจ้าบ่าว ยกมาสู่ขอลูกสาวเจ้าของบ้าน ที่เกิดเหตุในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มีนาคม ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ว่าอาจเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ได้ไม่นาน

ต่อมา ตำรวจ สภ.ปลายพระยา ได้ประสานให้กลุ่มผู้ที่ยิงปืนขึ้นฟ้า เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา พร้อมทั้งนำอาวุธปืนของกลางมอบไว้เป็นหลักฐาน ทั้งสิ้น 3 ราน รวมทั้งพ่อของเจ้าสาว พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืน 3 กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ

โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว หรือมีเหตุเร่งด่วนสมควรตามพฤติการณ์ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ทั้งนี้ยังเหลือผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน จะได้สืบสวนติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผบก.ภ.จว.กระบี่ กระบี่ เปิดเผยว่า กรณีเช่นนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย อีกทั้งอาจก่อให้เกิดอันตรายกับบุคคลหรือทรัพย์สินที่อยู่ใกล้เคียงได้ จึงขอให้พี่น้องประชาชนอย่าได้กระทำเรื่องในทำนองนี้เป็นอันขาด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MneGDbAeL78

คุณอาจสนใจ

Related News