สังคม

2 ผัวเมีย แสบทำทีขอยืมโทรศัพท์ หนุ่มพิการนั่งวีลแชร์ขายล็อตเตอรี่ ก่อนฉกไป

โดย onjira_n

22 ก.พ. 2565

58 views

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ศักดา วัฒนากลาง สวป.สภ.แสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุชิงทรัพย์ ผู้พิการขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าตลาดหนองมน บริเวณหน้าบริษัท บูรพา พรอสเพอร์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 236,238 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบ นายประเสริฐ หรือจุ๊ มัครมย์ อายุ 43 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดรธานี ปัจจุบันอาศัย อยู่บ้านเช่าหลังตลาดหนองมน เพื่อขายสลากกินแบ่งรัฐบาล นั่งรถวีลแชร์ เนื่องจากขาพิการ ยังอยู่ในอาการตกใจ


จากการสอบถามนายประเสริฐทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถวีลแซร์เข็นมาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลตามถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปตลาดหนองมน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีวัยรุ่นชายหญิงคาดว่าจะเป็นผัวเมียกันขี่รถจักรยานยนต์ สกุปปี้ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่ผ่านไปแล้ววนกลับมา สอบถามราคาสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้บอกไปว่าหวยชุด 2 ใบ ราคา 220 บาท ชายวัยรุ่นซึ่งรูปร่างอ้วน อายุประมาณ 30 ปี บอกว่ามีเงิน 200 บาท แล้วทำทีโทรศัพท์ และบอกว่าแบตเตอรี่หมด และให้ตนเองโทรศัพท์ตามที่บอกเบอร์มา พอปลายสายรับ คนร้ายที่เป็นชายก็ดึงโทรศัพท์ไปพูด โหล โหล แล้วขี่รถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์ของตน มุ่งหน้าไปทางตลาดหนองมน และเลี้ยวรถลงไปชายหาดวอนนภา จึงได้เข็นวีลแชร์เพื่อติดตามคนร้าย จนกระทั่งมาพบกับนายกิตติพงศ์ ธรรมโชติ รปภ.บริษัท บูรพา พรอสเพอร์ จำกัด ช่วยแจ้งให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายให้ที



นายประเสริฐกล่าวว่า ตนเองเพิ่งซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ oppo มาในราคา 5,999 บาทได้ประมาณ 3 วันก็ถูกคนร้ายชิงเอาไปเสียแล้ว ตนรู้สึกเสียใจมาก เขา2คนไม่น่าทำกับคนด้อยโอกาส พิการอย่างผมแบบนี้เลย ตยอยากได้คืนมาก เพราะมีข้อมูลสำคัญที่ตนบันทึกเอาไว้ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีให้ด้วย ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News