สังคม

โซเชียลตะลึง ชายแปลกหน้าเดินเข้าบ้านขโมยจักรยานไปต่อหน้า

โดย onjira_n

20 ก.พ. 2565

118 views

โซเชียลตะลึง หนุ่มใหญ่บุกเข้าบ้านเรือนประชาชนกลางวันแสกๆยกจักรยานปั่น2ล้อต่อหน้าเจ้าของบ้านก่อนฝากเตือนภัยระมัดระวังภัยที่ไม่คาดคิด



นี่คือภาพจากผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ที่ออกมาเตือนภัย โดยเผยภาพชายหนุ่มใหญ่ สวมเสื้อ ยืดสีขาวคอปกสีฟ้า สวมเกงยีนส์ สะพายกระเป๋าสีเทา อายุประมาณ40 ปี ลักษณะคล้ายมีอาการทางประสาทเดินบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ของ 2สามีภรรยา ในพื้นที่ ซอยโขดหิน เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง



จากภาพจะเห็นเจ้าของบ้านอยู่ในบ้านขณะชายคนดังกล่าวพยายามดึงประตูบ้านแต่เปิดประตูไม่ออก จากนั้นจึงเดินไปข้างบ้านเพื่อขโมยจักรยานปั่น2ล้อ ซึ่งในขณะนั้นภรรยาเจ้าของบ้านได้ยืนอยู่หน้าบ้านจึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ พร้อมกับส่งเสียงด่าทอชายคนดังกล่าว และในขณะนั้น ผู้เป็นสามีจึงเปิดประตูออกมาจากบ้านทำให้ชายคนดังกล่าวตกใจจึงทิ้งจักรยานปั่น2ล้อที่เข้าไปขโมยออกมาและเดินออกหลังบ้านหลบหนีไป



ขณะเดียวกันได้ มี กระแสวิพากษ์วิจารณ์ของคนในชุมชนได้เผยถึงชายคนดังกล่าวว่า คนในชุมชนพบเห็นชายคนเก่าอยู่บ่อยครั้ง ซึ่ง ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ในทุกวันจะเดินขอเงินชาวบ้านในหมู่บ้านและเมื่อไม่มีเงินจะลักทรัพย์สินของชาวบ้านและนำไปขายเป็นประจำทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนซึ่งภรรยาเจ้าของบ้านถ่ายคลิปชายคนดังกล่าวเอาไว้และโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อเตือนภัยให้ระวังชายคนดังกล่าวเพราะหากมีเด็กๆหรือผู้หญิงอยู่บ้านลำพังเพียงคนเดียวอาจได้รับอันตรายจากชายคนนี้ได้



คุณอาจสนใจ