สังคม

อุทาหรณ์พ่อแม่ ด.ญ.4 ขวบ เล่นโต๊ะพับ พลาดถูกขาโต๊ะหนีบคอดับสลด

โดย thichaphat_d

18 ก.พ. 2565

127 views

โคราช-พบร่างเด็กหญิง 1 ราย คือ ด.ญ.สุนิษา สาหร่าย หรือ น้องขิง อายุ 4 ปี นอนแน่นิ่งไม่รู้สึกตัว ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกของแข็งกดทับ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือ แต่พบว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว ท่ามกลางครอบครัวต่างพากันร่ำไห้แทบขาดใจ เพราะน้องขิงเป็นหลานสาวคนเดียวของบ้าน เหตุเกิดในบ้าน ตำบลบ้านราษฎร์ อำเภอเสิงสาง

จากการสอบถาม นายสมชัย กระโทก อายุ 29 ปี พ่อของน้องขิง เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ตนกำลังนั่งเล่นอยู่ในบ้าน สักพักตนได้เดินออกมา และเรียกหาน้องขิง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงเดินตามหารอบบริเวณบ้าน และไปพบร่างของน้องขิงถูกขาของโต๊ะพับหนีบเข้าที่ลำคอนอนแน่นิ่ง

ตนจึงรีบนำร่างของน้องขิงออกมาจากขาโต๊ะ และทำการช่วยปั๊มหัวใจ พร้อมกับตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ประสานไปยังโรงพยาบาลมาช่วยเหลือ ซึ่งระหว่างที่รอรถกู้ชีพตนก็พยายามปั๊มหัวใจลูกสาว แต่พอเจ้าหน้าที่มาถึงได้พยายามช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันเพราะน้องขิงเสียชีวิตแล้ว

พันตำรวจเอก ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง เปิดเผยว่า ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และพบว่าสาเหตุเกิดจากนิสัยการเล่นของเด็ก ทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต จึงฝากเตือนเป้นอุทาหรณ์ให้ผู้ปกครองระมัดระวังบุตรหลาน โดยทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HQ0cCi2FlEE

คุณอาจสนใจ

Related News