สังคม

ห่มเหลืองฉาวอีก! เมาขับรถ ส่ายไปมา ตรวจแอลกอฮอล์ได้ 240 โดนจับสึกทันที

โดย thichaphat_d

14 ก.พ. 2565

15 views

วันนี้ (14 ก.พ. 65) ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับส่ายไปมาคล้ายกับคนเมาขับรถ จึงกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับผู้ที่ร่วมใช้ถนน จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยออกตรวจสอบติดตามรถยนต์คันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับส่ายไปมา จึงเรียกให้จอดแต่ก็ไม่ยอมจอด จึงได้ขับตามไปเรื่อยๆ


จนรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้ไปจอดที่หน้าวัดดงสวางใต้ ตำบลห้วยโพธิ์ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งพบว่าคนที่ลงมาจากรถเป็นพระขับรถคล้ายคนเมาสุรา จากการตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอน หมายเลขทะเบียน ชฟ 2990 กรุงเทพมหานคร พบมีรอยบุบที่บริเวณด้านข้างฝั่งซ้ายของรถ ทราบว่าเป็นรอยชนมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถของทางวัด ผู้ขับขี่คือพระนิกร ขันติวโร อายุ 41 ปี


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่พบรถคันดังกล่าว บอกว่า ได้พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทางอยู่ที่บริเวณถนนตัดใหม่ทางไปอำเภอกุฉินาราย์ จากนั้นตนก็ได้เปิดไฟไซเรนใส่ ชายที่อยู่ในรถก็ได้ขับรถออกมาไม่ยอมจอดขับรถส่ายไปมา ซึ่งขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดไฟไซเรนและพูดผ่านลำโพง แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมจอด และได้มาจอดที่บริเวณหน้าวัดจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบ


จากการสอบถามพระนิกร เบื้องต้นทราบว่า ตนเองได้ขับรถออกมาทางจากบ้านหามแห ตำบลโพนทอง และกำลังจะขับรถกลับวัด ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามีคนแจ้งว่าตนเองขับรถส่ายไปมา พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวพระนิกรที่ขับรถไปเป่าวัดแอลกอฮอล์ ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยวัดได้ 240 เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้นำพระไปสึก และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kvwBk0XU8N8

คุณอาจสนใจ

Related News