สังคม

ลุงโมโห ฉุนหลานทอมหนีซุกบ้านเพื่อน คว้าปืนไล่ยิง แม่เพื่อนวิ่งหนี หกล้ม จ่อยิงดับ

โดย panisa_p

13 ก.พ. 2565

7.5K views

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 ก.พ. พ.ต.ท. ณรัฐ บัวเขียว สว.(สอบสวน)สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ซอยสิงหเจริญอุทิศ 4 แยกซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 18 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม.


รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร พบศพ น.ส.สุจิตรา อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนถนน สวมเสื้อยืดสีขาวแขนสั้นสวมทับเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ใบหน้า ลำคอ รวม 3 นัด ใกล้ศพพบกระสุน 1 หัว ยังไม่ทราบชนิด


ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 คน เป็นชายและหญิง ทราบชื่อน.ส. จิราภา อายุ 32 ปี ถูกยิงเฉี่ยวแขนขวา 1 นัดและชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี ถูกยิงเฉี่ยวแขนซ้าย 1 นัด ทั้งสองถูกนำส่งรพ.ศิริราช


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุจิตรา พร้อมลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 14 - 16 ปี น.ส.ลำดวน อายุประมาณ 15 ปี สาวทอม และเพื่อนน.ส.สุจิตรา 2 - 3 คน เดินทางมาจากบ้านพัก ย่านอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร เพื่อมาส่ง น.ส.ลำดวนที่บ้านพักในซอยเกิดเหตุ


พบลุงน.ส.ลำดวนที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก ทำให้น.ส.ลำดวน นับถือเป็นพ่อ อยู่ในอารมณ์โกรธ ดุด่าและจะเข้าทำร้ายหลานสาวที่หนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนลูกสาวทั้ง 2 คน ของน.ส.สุจิตรา นานเกือบสัปดาห์ที่บ้านย่านอ้อมน้อย


ทำให้น.ส.สุจิตราและลูกสาวทั้ง 2 คนเข้าห้าม จึงเกิดการโต้เถียงกัน ทำให้ลุงของน.ส.ลำดวน วิ่งเข้าไปในบ้านหยิบปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด ออกมาไล่ยิงกลุ่ม น.ส.สุจิตรา วิ่งหนีกันไปคนละทิศทางกระสุนถูกผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่วนน.ส.สุจิตราวิ่งสะดุดหกล้ม ถูกลุงน.ส.ลำดวนจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยม 3 นัด ก่อนหลบหนีไป มีภาพกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านบันทึกภาพขณะผู้ต้องหาจ่อยิงอย่างชัดเจน


ด้านพล.ต.ต.มานพกล่าวว่า หลังเกิดเหตุนำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่ สน.บุคคโล ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ รายละเอียดไม่ต้องการเปิดเผยมาก เนื่องจากผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นเด็กอยู่ในวัยเรียน ส่วนสาเหตุที่คนร้ายไล่ยิงน่าจะเกิดจากอารมณ์โมโหที่หลานสาวหนีออกจากบ้าน และกลุ่มผู้ตายมีส่วนเกี่ยวข้อง

คุณอาจสนใจ

Related News