สังคม

รุมทำร้ายกลางร้านในประตูน้ำ คาดปัญหาขายของเหมือนกัน

โดย onjira_n

12 ก.พ. 2565

298 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในร้านเสื้อผ้าย่านประตูน้ำ โดยจากภาพจะเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ บุกเข้ามารุมชกต่อยชายที่ยืนอยู่ในร้านจนล้มลงและมีเลือดออก ซึ่งใช้เวลาก่อเหตุแค่ประมาณ 1 นาทีก่อนจะเดินหลบหนีออกไปทันที ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ จะเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ เดินวนไปวนมาอยู่แถวหน้าร้านที่เกิดเหตุ ท่าทางเหมือนดูลาดเลา โดยมากันทั้งหมด 5 คน แต่งกายชุดทั่วไป 3 คน ส่วนอีก 2 คน ใส่ชุดของพนักงานส่งของอีก 2 บริษัท



ทีมข่าวได้เจอกับ นายณัฐวุฒิ ขำคง หรือนายตี๋ อายุ 38 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นชายคนที่ถูกรุมทำร้ายในคลิป เล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตนกลับจากวิ่งงานไรเดอร์ ก็เข้ามาที่ร้าน จะมาช่วยแฟนเก็บร้านตามปกติ ซึ่งแฟนตนเป็นลูกจ้างของร้านเสื้อผ้าร้านนี้ สักพักหนึ่ง กลุ่มผู้ก่อเหตุก็เดินเข้ามาที่หน้าร้าน รปภ. หน้าตึกก็ถามว่า “ไอหนุ่ม เข้ามาทำไร ร้านปิดหมดแล้ว” แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่สนใจ เดินปรี่เข้ามาในร้านแล้วก็รุมชกตนทันที



นายตี๋ บอกว่าวินาทีที่โดนรุมทำร้าย ทั้งตกใจและก็งงมาก เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ไม่รู้ว่าโดนต่อยด้วยเรื่องอะไร กับผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน ก็ไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้ากันเลย โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้วและตา



ส่วนสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุมาทำร้าย ก็คาดว่าอาจจะเกี่ยวกับเรื่องร้านค้าในตลาดที่ขายของเป็นชุดเดรสเหมือนกัน ซึ่งเคยมีปัญหากันกับแฟนตนไปก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง เพราะยืนยันได้ว่าตนไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวเรื่องอื่นกับใครที่ไหน นอกจากหมาและเสาไฟฟ้า และเชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุตั้งใจมาวนเวียนดักรอตน เพราะคงไม่อยากทำแฟนตนที่เป็นผู้หญิง







นายตี๋ ยืนยันว่า หากตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะการที่บาดเจ็บ ตนก็ต้องหยุดรักษาตัว ออกไปวิ่งงานไม่ได้ และตอนนี้ก็รู้สึกผวามาก ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายตนอีกตอนไหนหรือไม่ เพราะยังไม่รู้ว่าเกิดจากเรื่องอะไร แล้วที่ตลาดก็เป็นสถานที่เปิด ใครก็สามารถเดินเข้าออกได้



ด้าน นางสาวแพรว แฟนของนายตี๋ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนอยู่ที่ร้านตลอด พอช่วงประมาณบ่ายสอง ก็เห็นกลุ่มชายแปลกหน้า 4-5 คน มาเดินวนไปวนมาแถวหน้าร้าน และด้อมๆ มองๆ แม่ตนที่ขายน้ำอยู่ข้างหน้า ก็เดินมาบอกว่า ดูผิดปกติให้ระวังตัว



จากนั้น ตอนช่วง 4 โมงเย็น พอแฟนตนกลับมาที่ร้านได้ไม่ถึง 15 นาที ชายกลุ่มดังกล่าวก็เข้ามารุมทำร้ายทันที ซึ่งตนก็งง เพราะไม่เคยมีปัญหากับใครที่ไหนมาก่อน แฟนตนก็เป็นคนทำงาน ไม่เคยยุ่งกับใคร แต่ก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 เดือนก่อน เจ้าของร้านฝั่งตรงข้ามเคยมาหาเรื่องตน หาว่าร้านตนไปลอกเลียนแบบเสื้อผ้าร้านเขา ซึ่งตนก็เป็นเพียงลูกจ้าง ไม่ใช่เจ้าของร้าน ก็ไม่ควรจะมาทำที่ตนกับแฟน แต่ตนก็ไม่ได้จะกล่าวหาว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นฝีมือของอีกฝ่าย เพียงแค่ตนเคยมีปัญหากับร้านนี้เพียงที่เดียวเท่านั้นในช่วงที่ผ่านมา



ส่วนกรณีที่ช่วงท้ายคลิปได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุบอกว่า “ทีหลังอย่ามายุ่งกับเมียคนอื่น” ตนเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อเบี่ยงประเด็น ยืนยันได้ว่าแฟนตนไม่มีเรื่องผู้หญิง เลิกงานก็กลับบ้านอยู่ด้วยกันตลอด ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกไม่ปลอดภัย อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ เพราะแฟนตนก็เป็นคนพิการด้วย ไม่น่าจะมาก่อเหตุทำร้ายกันแบบนี้



ขณะที่ทีมข่าว พยายามไปสอบถามร้านเสื้อผ้าที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งนางสาวแพรวระบุว่า เคยมีปัญหากับร้านที่ตนทำงานอยู่มาก่อน เรื่องการกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบเสื้อผ้า แต่ลูกจ้างของร้านไม่ตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้น เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เคยมีปัญหากันกับร้านผู้เสียหาย ก็บอกแต่ว่าไม่ทราบ และบอกว่าตนเป็นเพียงลูกจ้าง ส่วนเจ้าของร้านไม่ค่อยได้เข้ามาที่ร้าน



อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ระบุว่า ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 1 ราย คือ ชายคนที่สวมเสื้อขนส่งบริษัทหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ที่บริษัทขนส่งตามเสื้อที่ใส่จริง ตอนนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างประสานเพื่อเรียกตัวเข้ามาให้ปากคำ และจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 4 คนมาสอบสวนด้วยต่อไป

คุณอาจสนใจ