สังคม

รถกอล์ฟชนหนุ่มแกร็บ จยย.ล้มแขนหัก 2 ข้าง ผ่านมา 9 เดือน คดีไม่คืบ แถมโดนแจ้งข้อหากลับ

โดย thichaphat_d

10 ก.พ. 2565

267 views

เมื่อเวลา 15.30 น.วานนี้ (9 ก.พ. 65) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายพิสิษฐ์ โชคเสริมทรัพย์ อายุ 44 ปี พ่อของนายเชษฐา พากเพียรไพโรจน์ อายุ 19 ปี ซึ่งได้รับอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ ภายในหมู่บ้านหรู ซอยสามัคคี 29 จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนหักทั้ง 2 ข้าง


เหตุเกิดวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ผ่านมา 9 เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า และไม่ได้รับการติดต่อจากชาวต่างชาติคู่กรณี ทราบชื่อคือ Mr.Robevt H.Reuse สัญชาติอเมริกา ซ้ำร้ายถูกหมายเรียกจากพ.ต.ท.ศักดิ์นรินท์ รัตนพันธ์ พนักงานสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จนตกกลายเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดี ข้อกล่าวหา “ขับขี่รถประมาทเฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย”


นายพิสิษฐ์ กล่าวว่า สงสารลูกที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ อาชีพส่งน้ำแข็ง ส่วนลูกชายก็วิ่งรถจักรยานยนต์ขับแกร็บ ช่วยกันทำมาหารายได้เสริมเลี้ยงดูครอบครัว


กระทั่งลูกชายมาประสบอุบัติเหตุ ถูกชายชาวต่างชาติ ขับรถกอล์ฟเปลี่ยนเลนจะเลี้ยวขวาเข้าซอยบ้านกระทันหัน จนทำให้ล้อรถกอล์ฟด้านขวามาเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ของลูกชาย พลิกคว่ำตัวเหินร่างลอย กระเด็นแขนกระแทกพื้นปูนหักทั้ง 2 ข้าง


โชคยังดีที่สมองไม่ตกกระแทกพื้นปูนด้วย และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมดามเหล็กที่แขนทั้ง 2 ข้างติดตัวอยู่ ทางครอบครัวได้รับความเดือดร้อนและลำบาก เพราะขาดลูกชายเป็นกำลังคอยช่วยวิ่งหาเงินเลี้ยงดู ภาระจึงตกที่ผมคนเดียว ไหนจะต้องดูแลลูก ดูแลครอบครัวด้วย ทำงานส่งน้ำแข็งด้วย เรื่องผ่านมากว่า 9 เดือนแล้ว


ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานดูแลจากชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุขึ้นเลย จึงเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมวอนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาช่วยดูคดี และให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผมด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FWKcoKGHB5g

คุณอาจสนใจ

Related News