สังคม

แห่แชร์คลิป ชายอ้างตัวเป็นปลัด ชนแล้วหนีไปกว่า 20 กม. อ้างจอดรอข้างทาง

โดย panisa_p

7 ก.พ. 2565

147 views

7 กุมภาพันธ์ 2565 เพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์การโต้เถียงกันระหว่างชายวัยกลางคน และวัยรุ่นที่มาด้วยกัน 2 คน บนถนนเส้นหนึ่งในพื้นที่ อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น โดยในที่เกิดเหตุจะเห็นว่า มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กธ 9284 ขอนแก่น จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ชิ้นส่วนกระจังหน้าหลุดล่วงด้านล่าง ถัดไปด้านหลังมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขย 3725 มีรอยเฉี่ยวชนเข้าที่บริเวณประตูด้านขวาฝั่งคนขับ


โดยจากคลิปที่มีความยาวประมาณ 13 นาที เป็นเหตุการณ์ที่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างโต้เถียงกันไปมา ซึ่งจับใจความได้ว่า ชายวัยรุ่น 2 คน ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์กระบะและเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ ได้ขับรถยนต์ตามชายวัยกลางคน ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋งมา


หลังจากถูกชายวัยกลางคนขับรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถยนต์ของตนเอง แล้วขับรถหลบหนีมา วัยรุ่นทั้ง 2 คน จึงขับรถกระบะตามหา จนกระทั่งพบรถยนต์เก๋งของคู่กรณีจอดอยู่บนถนนข้างคลองน้ำ ในพื้นที่ อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น ห่างจากจุดเฉี่ยวชนประมาณ 20 กิโลเมตร


เมื่อสอบถามชายวัยกลางคนซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาสุรา กลับตอบทางวัยรุ่นว่า ตนเองมาจอดรอเคลียร์ ไม่ได้ขับหลบหนี และยังบอกวัยรุ่นคู่กรณีว่า ตนเองมีตำแหน่งเป็นปลัด มีบ้านอยู่แถวนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นปลัดในสังกัดหน่วยงานไหน และในระหว่างพูดคุยกัน พร้อมกับรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันภัยมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ชายวัยกลางคนยังพยายามที่จะขึ้นไปขับรถของตนเองออกจากจุดเกิดเหตุถึง 2 รอบ แต่ก็ไม่สามารถขับรถออกไปได้ เนื่องจากรถสตาร์ทไม่ติด ก่อนที่ชายวัยกลางคนจะลงมาจากรถและพูดจาวกไปวนมาเหมือนคนเมาสุรา มีการพูดจาท้าทายฝ่ายวัยรุ่น และฝ่ายวัยรุ่นก็ได้มีการพูดหยอกเหย้าชายคนดังกล่าว แต่ไม่ได้มีการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ลงได้มียอดคนเข้าชมกว่า 1.4 ล้านวิว ยอดแชร์อีกว่า 2,000 ครั้ง ซึ่งขณะนี้ผู้สื่อข่าวอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใดในพื้นที่ อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น และชายวัยกลางคนในคลิปดังกล่าว มีตำแหน่งเป็นปลัดของหน่วยงานใดจริงหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News