สังคม

อีกราย! หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะ พุ่งชนพ่อเฒ่าดับคาทางม้าลาย

โดย thichaphat_d

3 ก.พ. 2565

370 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (2 ก.พ. 65) ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิต ตรงทางม้าลาย ถนนเอกชัยปากซอย 43/3 แขวงและเขตบางบอน กทม.


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ตรงทางม้าลาย ซึ่งไม่ได้มีการติดตั้งสัญญาณกดไฟสีแดงและสีเขียว ให้คนเดินเท้าหยุดหรือเดินข้ามถนน จากการตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถฝั่งขวาสุด พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว จอดทับทางม้าลายในสภาพกันชนหน้า และฝากระโปรงหน้ายุบ


ส่วนคู่กรณีเป็นคนเดินข้ามถนนชื่อ นายสุรพันธ์ บุณยสุรักษ์ อายุ 68 ปี สภาพศพถูกชนลอยไปไกล 5 เมตร ร่างกระแทกพื้นมีบาดแผลศีรษะแตก กระดูกซี่โครงหัก อวัยวะภายในได้รับการกระทบกระเทือนหลายแห่ง


สอบสวน นายพิสิษฐ์  วัฒนสถิตย์ อายุ 51 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า ขับรถออกจากซอยเอกชัย 12 กำลังมุ่งหน้ากลับที่พักย่านบางบอน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถแล่นอยู่ตรงด้านหน้าช่องทางเดินรถที่ 2 ตนจึงหักพวงมาลัยแซงออกขวา โดยไม่เห็นว่าจุดดังกล่าวเป็นทางม้าลาย ทำให้พุ่งชนผู้ตายซึ่งกำลังข้ามถนนโดยไม่ได้ตั้งใจ


เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ติดต่อญาติของ นายสุรพันธ์ ได้แล้ว ทราบข้อมูลว่าผู้ตายพักอยู่ย่านกำนันแม้น ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่กลางคืนไม่ค่อยอยู่บ้าน เพราะชอบเดินสายดื่มเหล้ากับพรรคพวกเป็นประจำ จึงควบคุมตัว นายพิสิษฐ์ คนขับรถกระบะไปสอบปากคำ ดำเนินการแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และไม่หยุดรถให้คนข้ามทางม้าลายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kv7ee2sLeRo


คุณอาจสนใจ

Related News