สังคม

จนมุมคาโรงแรมดังจับแล้วโจรแสบลักรองเท้าสตั๊ด

โดย onjira_n

2 ก.พ. 2565

88 views

จับแล้วโจรลักรองเท้าสตั๊ดทีมฟุตบอลเยาวชนทีมฟุตบอลโรงเรียนคอนสวรรค์ ชัยภูมิ จนไม่มีรองเท้าลงเตะตกรอบ สารภาพไม่ได้ตั้งใจลักแต่ไม่มีเงินใช้ยกถุงเปิดมาเป็นสตั๊ด เห็นข่าวในทีวีตัวเองเลยทิ้งรถไว้ที่ บขส.ขอนแก่น มีคดีลักทรัพย์หลายคดี ประวัติโชกโชน

จากเหตุการณ์ โจรแสบขโมยรองเท้าสตั๊ด นักเรียนของโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ทั้งทีม เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ในขณะที่นักเรียนแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในงานจัดแข่งขันกีฬานักเรียนเยาวชนโซนหุบเขา ประจำปี 2565 ในช่วงระหว่าง 24-26 ม.ค.65 จำนวน 13 คู่ ที่ผ่านมา


วันนี้ สภ. พระพุทธบาท อ. พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับการประสานจากชุดสืบสวนของแต่ละท้องที่ที่ ซึ่งนายสุพจน์ สีเหลื่อมโส อายุ 43 ปีผู้ก่อเหตุซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธ์ได้มีหมายจับในคดีกว่ามากว่า 5 หมายจับ สืบสวนทราบมาว่า นายสุพจน์ สีเหลื่อมโส ผู้ต้องหา ได้เดินทางมายังในตัวเมืองพระพุทธบาท โดยสืบจับจากการที่ผู้ต้องหาทำการลักรถจักรยายนต์ยี้ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเทา ทะเบียน 1 กฉ 9082 สุโขทัย มาจอดทิ้งในตัวเมืองอ. พระพุทธบาทเนื่องจากน้ำมันหมด ซึ่งในการก่อเหตุรถจักรยานยนต์นั้นมีไอแพคติดมาด้วย ซึ่งในตัวไอแพคนั้นติดซิมโทรศัพท์มาด้วยเจ้าหน้าที่จึงสามารถติดตามจากสัญญาณซิมโทรศัพท์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบ นำโดย พันตำรวจโท ธนวัฒน์ ไชยสงเมือง สว.สส.สภ.พระพุทธบาท นำกำลังไปจับในช่วง บ่ายโดยนายสุพจน์ สีเหลื่อมโส เช้าองอยู่ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งในตัว เลขที่ 42/5 ม. 3 ต. ขุนโคลน อ. พระพุทธบาท โดยให้การรับสารภาพ ตลอดข้อหา จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวน สภ. พระพุทธบาท

จากการสอบสวน นายสุพจน์ สีเหลื่อมโสผู้ต้องหา ให้การว่า ตนเอง เคยก่อคดีลักทรัพย์ ลักรถจยย . ลัก รถยนต์ จนเมื่อไม่นามมานี้ตนเองได้ก่ดเหตุลัก รองเท้าสตั๊ด นักเรียนของโรงเรียนคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ทั้งทีม เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ในขณะที่นักเรียนแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในงานจัดแข่งขันกีฬานักเรียนเยาวชนโซนหุบเขา ประจำปี 2565 ในช่วงระหว่าง 24-26 ม.ค.65 ที่ผ่านมา จนเป็นข่าวโด่งดัง ตนเองไม่ได้ทำงานอะไร ก่อเหตุลักทรัพย์มาหลายที่ จนมาลักรองเท้าสตั๊ดเด็กนักเรียน ตนเองเป็นถุงตนเองนึกว่ามีกระเป๋าตังค์อยู่ในถุง ไม่คิดว่าจะเป็นรองเท้า สตั๊ด ตนเองมาเห็นข่าวออกทางทีวี ตนเองจึงตัดสินใจทิ้งรถยนต์ซึ่งลักมาจากจ.สิงห์บุรี ไปจอดทิ้งไว้ที่ บขส. ขอนแก่น แล้วก็หนีมา ตนเองไม่มีเจตนาจะลักแต่เนื่องจากไม่มีเงินมาใช้ชีวิตประจำวัน จึงต้องทำ อยากจะขอโทษน้อง ๆๆ ด้วยที่ลักรองเท้ามาทำให้ทีมตกรอบ

จากนั้นทางด้าน พันตำรวจโท ธนวัฒน์ ไชยสงเมือง สว.สส.สภ.พระพุทธบาท วันนี้ได้รับการประสานจากตำรวจ ภูธรภาค 6 ว่า มีหมายจับ นายสุพจน์ สีเหลื่อมโสผู้ต้องหา หลายคดี ขับรถจยย. เพื่อจะเดินทางกลับบ้านทีอิสาน แล้วมาหลบซ่อนในตัวอำเภอพระพุทธบาท ตนเองจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมโดยเข้ากุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอพระพุทธบาท ขณะที่ผู้ต้องหากำลังพักผ่อนอยู่ สำหรับพฤติกรรมของผู้ต้องหา มีคดีติดตัวหลายคดี และมีหมายจับอีก เช่นลัก รถ จยย. ลักรถยนต์ ลักทรัพย์ เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับ ปรากฏว่าผู้ต้องหาให้การยอมรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง แจ้งดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ และใช้ยายพานะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด และลักทรัพย์ไป


คุณอาจสนใจ

Related News