สังคม

อุทาหรณ์!! ตาวัย 74 ขึ้นสะพานลอยไม่ไหว เดินข้ามถนน ถูก จยย. ชนเจ็บสาหัส

โดย pichaya_s

27 ม.ค. 2565

111 views

เตือนเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยตาวัย 74 ปีข้ามถนนไม่ใช้สะพานลอยถูกรถ จยย.พุ่งชนเต็มแรงร่างกระเด็นขณะวิ่งข้ามถนนอาการสาหัสมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุได้ชัดเจน

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีที่ชายวัย 74 ปีกำลังเดินข้ามถนนโดยไม่ใช้สะพานลอยโดยชายดังกล่าวข้ามถนนไปแล้วพอกำลังจะข้ามกลับกำลังวิ่งข้ามถนนในภาพจะเห็นว่าขณะเดียวกันมีรถ จยย.วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรงร่างกระเด็นอาการสาหัสโดยเหตุเกิดที่ใต้สะพานลอยข้ามถนน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.50 น.ของคืนวันที่ 26 มกราคม 2565 เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 3 รายทราบชื่อนายบุญสอน บุญมาก อายุ 74 ปีได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายคือคนขับรถ จยย.เป็นชายไม่ทราบชื่อและคนซ้อนท้ายรถ จยย.เป็นหญิงไม่ทราบชื่อทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บแผลถลอกตามร่างกายและเจ็บปวดแขนและขาโดยมีรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 110ไอ สีแดงดำ ทะเบียน 1กญ1624 ศรีสะเกษ สภาพหน้ารถพังเสียหาย



ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเศรษฐกิจ- หนองรี 12 (ซอยอนามัยหนองรี)หมู่ 7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการตรวจอบบริเวณปากซอยมีรองเท้าแตะ1คู่วางอยู่ที่ข้างสะพานลอยคนข้ามไปยังถนนอีกฝั่งซึ่งถนนกว้างเป็นถนนมุ่งหน้า อ.บ้านบึง 3 เลนและขาเข้า อ.เมืองชลบุรี 3 เลนรวมไป-กลับ 6 เลนถ้าจะวิ่งข้ามยากลำบกเพราะรถวิ่งสัญจรเยอะแล้ใช้ความเร็วในการเดินทาง


จากการสอบถามนายเจริญ พูลกลัน อายุ 48 ปีคนขับรถ จยย.รับจ้างที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้เล่าว่าบริเวณนี้ไม่เคยมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้าเลยเคยมีครั้งเดียวที่มีรถบรรทุกเฉี่ยวกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต 2 รายนานแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีเหตุเพราะส่วนใหญ่คนจะข้ามสะพานลอยกันเพราะถนนกว้างวิ่งข้ามไม่ไหวส่วนคนที่ถูกชนเมื่อคืนตนจะเห็นนานๆออกมาทีเหมือนจะไปหาซื้อยาด้วยที่ขาแกคงไม่ดีจึงข้ามสะพานไม่ไหวจึงต้องวิ่งข้ามถนนเอาจึงเกิดเหตุดังกล่าว


ตนก็อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ถ้ามีสะพานลอยก็ควรข้ามถนนโดยใช้สะพานลอยจะปลอดภัยกว่าวิ่งข้ามถนนเพราะถ้าเกิดอุบัติก็ไม่คุ้มกับชีวิตอยากให้ใช้สะพานลอยหรือถ้ามีทางม้าลายก็ควรข้ามตามกฎหมายดีกว่า

คุณอาจสนใจ

Related News