สังคม

สุดฮา! เมียสงสัย ผัวเข้าบ้านช้า ย่องมาดูเจอแอบหยอดเงินเข้าพวงมาลัยรถ

โดย panisa_p

25 ม.ค. 2565

851 views

คลิปนี้เป็นของผู้ใช้Tiktok ชื่อว่า jhanpen ได้ลงคลิป พร้อมกับระบุว่า "เกมแล้ว 1 สงสัยอยู่ว่าทำไมชอบขึ้นห้องช้าตลอด มัวแต่แอบหยอดอยู่นี่เอง" ซึ่งภายในคลิปจะเห็นเธอกำลังแอบย่องไปดูว่า สามีทำอะไรอยู่บนรถ และขึ้นห้องช้าตลอด ทั้งๆ ที่ถึงบ้านนานแล้ว





ก่อนจะเห็นคาตาว่า สามีกำลังแอบหยอดเงินเข้าพวงมาลัยรถ งานนี้ทำเอาฝ่ายชายถึงกับสะดุ้ง ก่อนแสดงสีหน้าเจื่อนๆ ต้องจำนนต่อหลักฐาน และแกะฝาครอบพวงมาลัยออกให้ดูเงินที่ซ่อนอยู่ทั้งหมด เพื่อเป็นการสารภาพผิดไปในตัว และหลังจากที่เผยแพร่คลิปดังกล่าว ปรากฎว่ามีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมา ทั้งยังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น บ้างก็เข้ามาหัวเราะแซวฝ่ายชาย มองเป็นเรื่องขำๆ ในชีวิตคู่ แต่บางฝ่ายก็เห็นใจมองว่า เขาคงอยากจะมีเงินเก็บไว้ใช้ส่วนตัวบ้าง



งานนี้ทำเอาฝ่ายภรรยาต้องออกมาอัดคลิปอธิบายว่า ตนไม่ได้ใจร้ายใจดำยึดเงินทั้งหมด เพราะหลังจากที่ตนเห็นว่า สามีซ่อนเงินก็ไม่ได้ยึดเงินส่วนดังกล่าวไป แต่แค่หักไปบางส่วนเท่านั้น ก่อนที่ฝ่ายสามีจะขอโทษพ่อบ้านคนอื่น ที่ใช้วิธีเก็บเงินแบบเดียวกัน หลังจากที่โดนจับโป๊ะได้







ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังภรรยา ผู้โพสต์คลิปลงในติ๊กต็อก ชื่อ น้องจัน อายุ 24 ปี เล่าว่า ที่โพสต์เธอเห็นเป็นเรื่องขำขัน ที่จริงตั้งใจถ่ายคลิป เพราะเห็นสามีผิดปกติขึ้นห้องมาช้า ตอนแรกคิดว่า แอบคุยกับผู้หญิงอื่น จึงคิดถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่พอมาเห็นกำลังซ่อนเงิน จึงถามไปทำไปทำไม ซึ่งสามีบอกว่า กำลังแอบเก็บเงินเพื่อจะซื้อของขวัญให้เธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้เชื่อ 100% แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ซึ่งหลังนำเอาเงินออกมานับได้ 3,300 บาท จึงยึดไว้ และแบ่งให้สามีบางส่วน

คุณอาจสนใจ

Related News