สังคม

ขโมยไก่ก็มา! สองโจรฉกไก่กว่า 50 กก. พ่อค้าอึ้งเปิดร้านมาเพิ่งเคยเจอ

โดย thichaphat_d

20 ม.ค. 2565

40 views

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า " โปรดระวังใครพบเจอบุคคลในภาพฝากให้ระวังตัวกันด้วยนะคะ โจรขโมยชิ้นส่วนไก่ 35 โล กับไก่อีก 17 ตัว ขโมยไปบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ช่วงเวลา ตี 2-3 น่าจะมาวนหลายรอบแล้ว เพราะขโมยใส่รถไปไม่ถึง 5 นาที ท่าน้ำปากเกร็ด ใต้สะพานปากเกร็ด ปากเกร็ด"


กล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 02.40 น.วันที่ 11 ม.ค.65 พบชายสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า ขี่ รถ จยย. มีหญิงสาวซ้อนท้าย เข้ามาบริเวณลานจอดวนไปมา หลังจากนั้นผู้ชายเดินตรงเข้าไปในซอยลพชัย ก่อนที่จะออกมาและก่อเหตุดังกล่าว


ต่อมา เวลา 14.30.น.วานนี้(19 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ พบ นายวรุฒ นาทอง อายุ 30 ปี พ่อค้าขายส่งไก่สดตลาดพิชัยปากเกร็ด สอบถามเหตุการณ์ ถูกคนร้ายขโมยไก่สดจำนวน 17 ตัว และ ชิ้นส่วนไก่ 35 กิโลกรัม มูลค่าความเสียหายประมาณ 4,000 บาท เหตุใต้สะพานพระราม 4 ใกล้ท่าน้ำปากเกร็ด


นายวรุฒ เล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังลำเลียงไก่สดลงจากรถ เห็นว่ามี รถ จยย.คันนี้ขับมาวนแปลกๆและไม่คุ้นตา เพราะย่านนี้ส่วนใหญ่ชาวบ้านจะรู้จักกันหมด แต่ไม่ได้เอะใจอะไร หลังนำไก่ที่ต้องส่งให้ลูกค้าลงจากรถแล้ว จึงใช้รถเข็นลำเลียงไก่ที่ต้องส่งเข้าไปในตลาด ใช้เวลาประมาณ 20-25 นาที กระทั่งกลับมาพบว่า ไก่ที่อยู่ท้ายรถหายไปจำนวนมาก ก่อนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดถึงเห็น ชาย-หญิง ผู้ต้องสงสัยที่ขี่รถเข้ามาท่าทีพิรุธเป็นผู้ก่อเหตุ


สำหรับรูปพรรณสัณฐานคนร้าย ชาย สูงประมาณ 170 ซม. ลักษณะผอม คาดว่าอายุประมาณ 50ปี ซึ่งของที่หายไปเป็นไก่ตัวจำนวน 17ตัว เป็นไก่ที่จะนำไปส่งร้านข้าวมันไก่ และอีกถุงเป็นชิ้นส่วนไก่ 3 ถุง 35 โล ซึ่งแต่ละอย่างเป็นของแพง เพราะราคาไก่กำลังขึ้น ตกโลละ 80 บาท


ซึ่งตนขายมานานแล้ว ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากฝากถึงคนร้ายให้เห็นใจกันบ้างคนหาเช้ากินค่ำ ทุกอย่างกำลังขึ้นราคาและแพงมาก ทำให้ตนขาดทุนย่อยยับ ถ้าสำนึกผิดให้เข้ามามอบตัวที่ สภ.ปากเกร็ด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xhCMprm8-7I

คุณอาจสนใจ