สังคม

แค้นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หลอกลงทุนสูญ 20 ล้าน บุกจิกหัวกลางโรงพัก

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

62 views

โชเชียลแชร์คลิปหญิงสาวจิกหัวดึงทำร้ายกันในโรงพัก สาเหตุเนื่องจากผู้ลงมือก่อเหตุเผย แค้นใจถูกเพื่อนสมัยเรียน หลอกลวงให้ร่วมลงทุนสูญเงินไปเกือบ 20 ล้านบาท ชีวิตพังเป็นหนี้เป็นสิน แต่เพื่อนที่หลอกลวงเอาเงินไปมีชีวิตอยู่สุขสบาย สาเหตุที่ทำไปในวันนั้นเพราะอัดอั้นแค้นใจ หลังคดีความยังไม่คืบหน้า

ภาพเหตุการณ์ที่ เพจ CCS News เพจข่าวของจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ลงเรื่องราวของหญิงสาวคู่กรณี มีเรื่องด่าทอทะเลาะวิวาทย์ จิกผมกันบนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาห้าม

นางรวิกร ชุนหะศรี หรืออ้อม หญิงผู้เสียหายในคลิปดังกล่าว ที่พยายามจิกผมคู่กรณีให้มาเจรจาตกลงกันในเรื่องเงินที่หลอกให้ร่วมลงทุน โดยนางรวิกร เปิดเผยว่า ที่ทำไปเพราะโกรธแค้น เนื่องจากคนที่หลอกลวงคือเพื่อนที่เคยเรียนกันมาตั้งแต่สมัยประถม หลอกให้มาร่วมลงทุน เป็นเงินสดจำนวน 12 ล้านบาท กู้เงินธนาคารพร้อมดอกเบี้ย ขายรถอีก 7 คัน รวมกว่า 20 ล้านบาท

ซึ่งวันที่มีการจิกผมขึ้นโรงพัก มันไม่ใช่เหตุการณ์บังเอิญ แต่เป็นเพราะรู้อยู่แล้วว่าคนที่หลอกลวงเธอจะมาโรงพักเพื่อเจรจากับผู้เสียหายคนหนึ่ง ที่สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงได้นัดกับผู้เสียหายอีกหลายคนบุกมารอที่โรงพักเพื่อเจอตัวเพื่อนคนดังกล่าว

พอเจอหน้าก็โมโห เพราะเจอเพื่อนรักที่ทำให้ชีวิตตัวเองพังลงเป็นหนี้เป็นสินอย่างหนัก ที่จริงก็อยากจะทำมากกว่านี้ ตัวเองก็รู้ว่าตัวเองทำผิด อีกฝ่ายจะแจ้งความกลับก็ได้ แต่ต้องทนทุกข์ทรมานมานานนับปี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SVifiseUiS0

คุณอาจสนใจ