สังคม

หลานนายกเทศบาลฯ บุกกระทืบหนุ่มวัย 28 คาบ้าน เหตุไม่ยอมนั่งเป็นเพื่อนในร้านตัดผม

โดย panisa_p

12 ม.ค. 2565

2.7K views

วันที่ 12 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหมู่ 4 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากร้องขอความเป็นธรรม หลังโดนทำร้ายแล้วไปแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า ทั้งยังถูกผู้มีอำนาจในตำบลมาข่มขู่ถึงบ้าน


จากการตรวจสอบพบนางสุดารัตน์ อายุ 51 ปี นำคลิปวิดีโอ ที่นายศุภกร หรือนิค อายุ 30 ปี อาชีพช่างตัดผม หลานนายกเทศบาล ถือมีดบุกเข้ามาในบ้าน แล้วทำร้ายลูกชายของตัวเองคาที่นอนในห้อง จนต้องเข้าโรงพยาบาล หมอระบุเยื่อแก้วหูฉีก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา


นางสุดารัตน์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.00 น.ตนได้ยินเสียงลูกชายร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในห้อง ตนจึงวิ่งเข้าไปดู เห็นนายนิค กำลังใช้เท้ากระทืบใบหน้าของลูกชายอย่างบ้าคลั่ง พร้อมกับพูดว่า มึงขัดคำสั่ง ทำให้กูรอนาน โดยในมือยังถือมีดมาอีกด้วย ตนจึงรีบเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ได้บางส่วนหลังจากที่นายนิคทำร้ายลูกชาย


นางสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นตนได้พาลูกชายไปหาหมอ เพราะมีอาการเจ็บหู สุดท้ายหมอระบุ เยื่อแก้วหูฉีกต่อมาได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด ตอนแรกตำรวจไม่รับแจ้ง ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์ ถึงรับแจ้ง แต่ตอนนี้นายนิคได้หลบหนีไปแล้ว


ต่อมาภรรยาของนายกเทศบาล ยายของนายนิค ได้มาข่มขู่ว่าให้ถอนแจ้งความ อ้างว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ตนเป็นคนจน เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงออกมาร้องสื่อให้มาเป็นพยานอีกส่วนหนึ่งด้วย


ขณะนายธนากร หรือเปรม อายุ 27 ปี คนถูกทำร้าย เล่าว่า ปกตินายนิค มักจะเรียกตนไปรับใช้ เพราะเป็นขาใหญ่ ตนก็ทำตาม บางครั้งให้ไปเก็บกวาด หรือไปคอยรับใช้อย่างอื่นในร้านตัดผม จนล่าสุดสั่งให้ตนไปนั่งเฝ้าขณะนายนิคตัดผม แต่ตนไม่อยากไป จึงโกหกว่าเดี๋ยวไปทำให้นายนิค ไม่พอใจ ปีนเข้าหน้าต่างหลังบ้าน แล้วลงมือทำร้ายตนดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News