สังคม

รวบหนุ่มคลั่ง จับญาติเป็นตัวประกัน อ้างแค้นผู้บาดเจ็บทำร้ายแม่

โดย panisa_p

12 ม.ค. 2565

55 views

วันนี้ (12 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากรกรณีเมื่อบ่ายวานนี้นายเมธิน หรือ เม อายุ 28 ปี คลั่งยาบ้าบุกไปใช้มีดจี้คอนายพันธ์ ซึ่งเป็นญาติ จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านบ่อโคลน หมู่ 9 ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี จากนั้นได้หลบหนีไปทิ้งรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุและกระเป๋าไว้กลางทุ่งนา


ตร.ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบยาบ้าประมาณ 7,000 เม็ด กัญชาอัดแท่ง 4 ก้อน น้ำหนักประมาณ 1 กก. ยาไอซ์ 2 ห่อเล็ก ขณะกำลังหลบซ่อนในห้องนอน ภายในบ้านเลขที่ 9 หมู่ 4 บ้านขมิ้น ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านนายเต็มศักดิ์  อายุ 77 ปี ซึ่งพิการหูหนวก ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน


จากการสอบสวน นายเมธิน ให้การรับสารภาพ ตนไม่ได้ตั้งใจจี้ ตนต้องการให้ผู้บาดเจ็บพูดความจริงว่า ทำไมไปขู่เอาเงินและทำร้ายแม่ตน ส่วนยาเสพติดทั้งหมดตนเอามาจากเพื่อน จากนั้นนายเมธินก็ไม่ยอมพูดหรือให้ข้อมูลอะไรอีกเลย


ตำรวจตรวจปัสสาวะจึงแจ้งข้อหา “มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์ ) ยาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” จึงควบคุมตัวไปขยายผลยาเสพติด ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกจับมีดจี้เป็นตัวประกัน ให้มาแจ้งความดำเนินคดี หลังจากหายตกใจในภายหลัง เพื่อตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News