สังคม

ตำรวจจับพ่อเลี้ยงขืนใจลูกสาว 11 ขวบ

โดย panisa_p

1 ม.ค. 2565

7.6K views

ตำรวจจับแม่เด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ร่วมพ่อเลี้ยงพาหลบหนีหลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ในอยุธยา ก่อนนำไปก่อเหตุพงหญ้าข้างทาง-และพาหลบหนีไปเพชรบูรณ์



พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมนายคนึง  อายุ 35 ปี ที่ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 11 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวติดมากับภรรยา โดยเกิดเหตุในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาก่อนที่จะพากันหลบหนี



พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่บิดาและมารดาของเด็กหญิงได้เลิกกัน เด็กหญิงคนนี้อยู่ในความดูแลของบิดา ส่วนแม่ของเด็กได้ไปมีแฟนใหม่ ปกติแล้วแม่ของเด็กกับพ่อเลี้ยงจะมารับไปดูแลเดือนละ 1-2 ครั้ง แต่ในช่วงที่เกิดเหตุนายคนึง ที่เป็นพ่อเลี้ยงได้มาออกอุบายจะพาเด็กไปซื้อขนมคนเดียว จากนั้นได้พาไปก่อเหตุที่พงหญ้าข้างทาง แล้วพากลับมาส่งที่บ้าน หลังจากนั้นย่าของเด็กหญิงได้เห็นความผิดปกติจึงแจ้งให้แม่พาไปตรวจร่างกาย แต่ก็ไม่ได้ตรวจร่องรอยการถูกล่วงละเมิด และได้พาลูกหลบหนีไปทันที



คดีนี้บิดาของเด็กหญิงคนดังกล่าวได้ทราบเรื่องดังกล่าวจึงมาแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีกับอดีตภรรยา และนายคนึง จากนั้นตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองคน ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และช่วยเหลือผู้อื่นมิต้องให้รับโทษหรือรับโทษน้อยลง



ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนหลบหนีไปอยู่ที่ภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนและนายคนึง รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ส่วนอดีตภรรยาก็ยอมรับว่าร่วมกันพาลูกสาวหลบหนีออกจากพื้นที่มาจริง



ขณะที่พันตำรวจเอกชัยยะ เพ็ชรปัญญา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยถึงการสอบสวนผู้ต้องหา ยังอ้างว่าได้พาเด็กหญิงคนดังกล่าวมาจริง แต่ไม่ได้ล่วงละเมิด ซึ่งตำรวจมีพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ว่ามีการก่อเหตุจริง ส่วนปัจจัยการก่อเหตุ คาดว่าเกิดจากความไว้ใจที่เคยมารับส่งกันประจำ จึงทำให้เป็นช่องว่างให้เด็กยอมออกมาด้วย ส่วนประเด็นสารเสพติดยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นพบเคยมีประวัติคดีลักทรัพย์ในจังหวัดสุพรรณบุรี และพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมข่มขู่แม่ของเด็กว่าจะทำร้ายร่างกายหากไม่ยอมช่วยพาเด็กหลบหนี



สำหรับเด็กหญิงคนนี้อยู่ในความดูแลของพัฒนาสังคมจังหวัด และหลังจากครบกำหนดการดูแลก็จะมีคณะกรรมการพิจารณาว่าจะให้เด็กไปอยู่ในความดูแลของใคร แต่เชื่อว่าจะไม่ได้กลับไปอยู่ในความดูแลของแม่อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News