สังคม

เปิดราคากระเป๋าแอร์เมส 4 ใบ "คิมเบอร์ลี่"

โดย panisa_p

20 ธ.ค. 2564

17.1K views

หลังจากที่ "คิมเบอร์ลี่" ส่งผู้จัดการส่วนตัวแจ้งความ สน.ทองหล่อ หลังถูกมือดีลักกระเป๋าแบรนด์เนม 4 ใบ มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท หายไปจากคอนโดหรูย่านทองหล่อ




สำหรับกระเป๋าแบรนเนมของ นางสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หรือ คิมเบอร์ลี่ ดารานางเอกสาวชื่อดังของช่อง 3 ที่หายไป คือ 1. กระเป๋า hermes constance 24 black epsom rose gold hardware stamp A 2017 ราคา 5 แสนบาท




2. กระเป๋า hermes berkin 30 togo black gold hardware stamp T 2015 ราคา 7 แสนบาท





3. กระเป๋า hermes berkin 30 capucine (แดงส้ม) togo stamp Q 2013 silver hardware ราคา 4 แสน 5 หมื่นบาท





4. กระเป๋า Chanel boy bag 6 นิ้ว สำดำ หนังแก้ว ราคา 1 แสนบาทมูลค่าประมาณ 1,750,000 บาท





ทีมข่าวได้พุดคุยกับ คุณ สุ ผู้จัดการส่วนตัว คิมเบอร์ลี่ บอกว่าเหตุเกิดปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้แจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อแล้ว ซึ่งคิมเบอร์ลี่ ไม่ทราบเวลาชัดเจนว่าคนร้ายเข้าไปขโมยกระเป๋าภายในห้องนอน ของคอนโดย่านทองหล่อไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะขโมยไปช่วงเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายน เพราะ ปกติคิมเบอร์ลี่จะเข้าไปพักเฉพาะช่วงที่มีการถ่ายละครเท่านั้น ทำให้ไม่สามารถระบุเวลาได้



เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดหรือคนที่เกี่ยวข้องไว้ทั้งหมดแล้ว แต่คาดว่าน่าจะหาตัวคนร้ายยาก เพราะผ่านมานาน จึงอยากวอนไปยังร้านรับซื้อมือกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง หรือคนที่เชี่ยวชาญเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนมหากมีเบาะแสก็สามารถติดต่อมาได้




ผู้จัดการส่วนตัวยังกล่าวด้วยว่า จากการพูดคุยกับคิมเบอร์ลี่ น้องยอมรับว่าเสียดาย เพราะเป็นคนที่ชื่นชอบกระเป๋า อยากเก็บสะสมไว้เป็นสมบัติ แต่กลับถูกคนร้ายมาขโมยไป




คุณอาจสนใจ

Related News