บันเทิง

'หมาก-คิม' เสิร์ฟความหวานในงานแฟนมีต MarKim Garden of Love พร้อมเปิดตัว 'น้องแฮร์รี่' ที่แรก

โดย paweena_c

15 ก.ค. 2567

806 views

“หมาก - คิม” เสิร์ฟความหวานจัดเต็มงานแฟนมีตติ้ง MarKim Garden of Love งานนี้ เปิดตัง 'น้องแฮร์รี่' ให้แฟน ๆ ได้รู้จักเป็นครั้งแรก

พาไปดูภาพบรรยากาศความหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในเมืองไทย ของคู่รัก “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่” กับงาน “MarKim Garden of Love” ที่ช่อง 3 จัดขึ้นเพื่อมอบความฟินให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะ

ซึ่งบอกเลยว่าบรรยากาศในงานเหมือนเป็นงานฉลองแต่งงานรอบ 2 ของทั้งคู่ เพราะได้เนรมิตห้อง Phenix Grand Ballroom ศูนย์การค้าฟีนิกซ์ ประตูน้ำ ให้กลายเป็นสวนดอกไม้ในฝันที่อบอวลไปด้วยความรักจาก “หมาก-คิม” ที่ทั้งคู่ช่วยกันคิดเอง เพราะชอบสวน ชอบดอกไม้กันทั้งคู่

โดย “หมาก - คิม” เปิดตัวมาด้วยเพลง “ถ้าเรียกมันว่ารัก” เพลงประกอบละคร “แอบรักออนไลน์” ที่ทั้งคู่เคยแสดงคู่กันเมื่อปี 2558 โดย “หมาก” ก็ได้โชว์โมเมนต์หวาน คุกเข่าต่อหน้า “คิม” ระหว่างร้องเพลงนี้ ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดในความคลั่งรักของ “หมาก” กันสุด ๆ

จากนั้นก็ได้มีการอัพเดทชีวิตของ “หมาก - คิม” ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง แล้วได้เล่าเรื่องราวที่อยากแชร์กับแฟนคลับให้ฟังกันด้วย หลังจากที่ “หมาก - คิม” ไม่ได้เจอแฟนคลับมานาน จากนั้น “หมาก - คิม” ก็ได้เล่นเกมส์ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งเกมส์ GIANT JENGA, เกมส์ GIANT XO, เกมส์เลี้ยงลูกโป่ง แถม “หมาก - คิม” ก็ยังได้ทำขนมทาร์ตในธีม BLOOMING GARDEN มอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีด้วย แต่งานนี้กลับเจอเซอร์ไพร้ส์กว่า หลัง “หมาก” ทำถาดใส่ทาร์ตร่วงหลุดมือกลางเวที

จากนั้นในช่วงท้ายงาน “หมาก - คิม” ก็ได้จัดโชว์สุดพิเศษเพื่อแทนคำขอบคุณมอบให้กับแฟนคลับ พร้อมเปิดตัวแขกสุดเซอร์ไพร้สเป็น “น้องแฮร์รี่” น้องหมาของ “หมาก - คิม” ที่พามาออกงานเป็นครั้งแรก ให้แฟนคลับได้ทำความรู้จักกันด้วย

ซึ่ง “หมาก - คิม” ก็บอกว่าดีใจและประทับใจมากๆ ที่ยังมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ จนกลายเป็นครอบครัวกันไปแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าบรรยากาศก็เหมือนงานแต่งอีกรอบจริงๆ เหมือนเป็นงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ถ้ามีโอกาสก็อยากจัดครั้งต่อไปอีกเรื่อย ๆ พร้อมชื่นชมลูกชาย “น้องแฮร์รี่” ที่ออกงานครั้งแรกก็ทำได้ดี ไม่ตกใจ ไม่กลัว ไม่ตื่นเวที จนอยากส่งไปให้ “พี่แอน’ เลี้ยง

ส่วนโครงการเรื่องทายาท ทั้งคู่ก็บอกว่าตอนนี้มี “น้องแฮร์รี่” อยู่แล้ว ก็เลี้ยงลูกชายสี่ขาไปก่อน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็ยังอยู่ในแผนที่วางไว้ เพราะฮันนีมูนก็ยังไม่จบ ยังมีทริปฉลองครบรอบแต่งงาน และปีหน้าก็ยังมีแผนที่จะไปฮันนีมูนกันอีก

นอกจากนี้ “หมาก – คิม” ก็ยังอัพเดทงานละครให้แฟน ๆ ได้ฟังด้วยว่า ไม่ได้หายไปไหนแน่นอน ยังจะมีละครให้ได้ติดตามกันเหมือนเดิม ตอนนี้ก็กำลังรอบทอยู่ ถ้าบทเสร็จเมื่อไหร่ก็พร้อมเปิดกล้องเลย พร้อมแง้มให้ฟังว่ามีทั้งงานคู่ และงานเดี่ยว ซึ่งใครที่คิดถึง “คิม” ก็สามารถติดตามละคร “หมอหลวง” กันก่อนได้ ซึ่งจะกลับมารีรันอีกครั้งในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yZpbWU9Ck94



คุณอาจสนใจ

Related News