สังคม

กระบะตู้ทึบซิ่งชนซาเล้งตกคลอง ลากร่างติดท้องรถไปไกลหลาย กม.

โดย panisa_p

20 ธ.ค. 2564

430 views

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 19 ธ.ค. 64 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบชนรถสามล้อซาเล้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองสอง หน้าปากซอยเอราวัณ 4 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุแบบตู้ทึบ สีขาว จอดอยู่ข้างทางและที่ใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท้องรถ จากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว ซึ่งผู้เสียชีวิตสวมเสื้อลายทหาร สวมกางเกงขายาว นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 2 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลคลองหลวงไปก่อนแล้ว ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อนายกิตติศักดิ์ อายุ 25 ปี


จากการสอบถามนายกิตติศักดิ์ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะบอกว่า ตนเองขับรถไปรับของในคลังย่านอำเภอคลองหลวง ซึ่งกำลังจะกลับบ้านและไม่ทราบว่าชนรถสามล้อซาเล้งตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะทางมืดมากจนมีคนขับรถคันอื่นขับมาดักหน้ารถของตนและบอกว่าตนขับรถชนคนตาย ซึ่งติดอยู่ใต้ท้องรถ ตนเองจึงจอดรถข้างทาง


ส่วนนาวาอากาศโทบรรเจิด เปรมจิตต์ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งจุดโยธิน บอกกับผู้สื่อข่าวว่าทางศูนย์วิทยุโยธินได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองสอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็มีคนเจ็บตกอยู่ในคลองน้ำ 1 คนและบนถนน 1 คน ส่วนรถซาเล้งจมอยู่ในน้ำ จึงได้ให้อาสานำคนเจ็บขึ้นมาจากน้ำและได้นำคนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อน


ซึ่งทางผู้ได้รับบาดเจ็บก็บอกว่า มีเพื่อนที่เป็นคนขับรถซาเล้งติดไปกับใต้ท้องรถด้วย จนรถคันที่ชนจอดอยู่ข้างทางและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ นอกจากนี้บนถนนยังพบรอยเลือดของผู้เสียชีวิตถูกลากมากับรถกระบะไหลเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร


ด้าน ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวนายกิตติศักดิ์ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News